Khát vọng vì cộng đồng

Chính thức có mặt tại thị trường Bình Phước từ năm 2016 đến nay, sau gần 6 năm hoạt động, Công ty CP Đầu tư - Bất động sản Thành Phương (Công ty Thành Phương) đã trở thành một trong những thương hiệu lớn, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khách hàng nói chung và người dân, lãnh đạo các cấp ở tỉnh Bình Phước nói riêng.
Đại diện Công ty Thành Phương trao 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Phước
Đại diện Công ty Thành Phương trao 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Phước

 Bên cạnh đó, Công ty Thành Phương còn được biết đến là một doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Cái tên Thành Phương được giới kinh doanh địa ốc biết đến khi cuối năm 2020, tỉnh Bình Phước tổ chức khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Đồng Xoài trên diện tích 3,3ha, tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng do Công ty Thành Phương làm chủ đầu tư. Nhưng trước đó, công ty đã đầu tư thành công dự án Khu đô thị The Gold City ở phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài trên diện tích 10ha (hiện tỷ lệ xây nhà đạt 50%).

Ngay từ khi chính thức tham gia thương trường, Công ty Thành Phương đã đề ra kim chỉ nam trong hoạt động của doanh nghiệp không chỉ là hiệu quả trong kinh doanh mà chính là luôn hướng tới các giá trị vì cộng đồng. Bởi vậy, hàng năm bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty luôn trích từ 10%-15% lợi nhuận dành cho các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Bình Dương và các hoạt động thiện nguyện chung trong cả nước.

Các hoạt động thiện nguyện nổi bật trong thời gian qua của công ty gồm: Ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo xuân Đinh Dậu 2017 và xuân Mậu Tuất 2018 tại tỉnh Bình Dương 4 tỷ đồng; ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo năm 2018 và năm 2020 tại tỉnh Bình Phước 2 tỷ đồng; ủng hộ quỹ xây dựng “Làng công nhân cao su” với số tiền 2 tỷ đồng; hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tốt năm 2017 và năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Phước với số tiền 2 tỷ đồng. Và còn nhiều chương trình thiện nguyện khác như tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, ủng hộ xây nhà văn hóa, ủng hộ hội người cao tuổi, bảo vệ nhóm yếu thế trong cộng đồng... với số tiền ước tính hàng tỷ đồng mỗi năm.

Đặc biệt, công ty đã chung tay cùng cả nước thông qua việc tiếp sức 720 triệu đồng cho tỉnh Bình Dương phòng chống dịch, ủng hộ 500 triệu đồng tỉnh Bình Phước đẩy lùi dịch Covid-19. Trước đó, công ty tham gia chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị bão lũ, gánh chịu thiên tai trong năm 2020 với số tiền 500 triệu đồng. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, Công ty Thành Phương mong muốn tinh thần sẻ chia ấy sẽ được nhân rộng và lan tỏa, để mọi người, mọi doanh nghiệp cùng chung tay vì cộng đồng nhiều hơn.

Tin cùng chuyên mục