Công ty CP Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC)

Khánh thành cầu từ thiện tại các xã nghèo tỉnh Long An

Sau hơn sáu tháng nỗ lực thi công, ngày 31-10-2019, sáu cây cầu HDTC 1, HDTC 2, HDTC 3, HDTC 4, HDTC 5, HDTC 6 và một cống hộp do HDTC tài trợ toàn bộ kinh phí tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã được khánh thành.
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng ban lãnh đạo HDTC cắt băng khánh thành cầu tại xã Hòa Khánh Nam, Long An
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng ban lãnh đạo HDTC cắt băng khánh thành cầu tại xã Hòa Khánh Nam, Long An

Mỗi năm tỉnh Long An đều phải chịu ảnh hưởng của lũ lụt thiên tai, nên đời sống người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là phương tiện đi lại chủ yếu vẫn là đường kênh ngòi và cầu tạm. Thấu hiểu những khó khăn, nguy hiểm mà người dân địa phương phải đối mặt hàng ngày, ban lãnh đạo Công ty HDTC được sự đồng thuận của Đảng bộ đã phê duyệt đầu tư kinh phí lên đến hơn 6 tỷ đồng tài trợ xây dựng sáu cây cầu và một cái cống hộp tại xã Hòa Khánh Nam.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng ban lãnh đạo HDTC thăm và kiểm tra từng công trình cống trước khi cắt băng khánh thành

Lễ khánh thành được diễn ra dưới sự vui mừng của bà con huyện Đức Hòa, chính quyền địa phương cùng với sự có mặt của Ban lãnh đạo Công ty HDTC. Với 6 cây cầu và cống hộp bắt đầu xây mới từ đầu năm 2019 và đến nay đã khánh thành đảm bảo an toàn, có tải trọng 10 tấn nên ô tô, xe tải nhẹ qua lại dễ dàng.

UBND tỉnh Long An trao tặng bằng khen cho Công ty HDTC

Cùng với việc tài trợ xây dựng đường sá nông thôn cho bà con, ông Đinh Trường Chinh cùng Công ty HDTC còn dành tình cảm đặc biệt cho người dân các xã, các em học sinh nghèo tại đây. Cũng tại đây vào tháng 8-2019, kết hợp cùng đợt kiểm tra tiến độ thi công cầu và cống, công ty đã tổ chức buổi trao 50 xe đạp và 50 phần quà dụng cụ học tập trị giá 150 triệu đồng tiếp bước các em vào năm học mới.

Tin cùng chuyên mục