Khẩn trương xác định phương tiện miễn, giảm khi qua Trạm thu phí BOT Cai Lậy

Ngày 14-7, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tiền Giang Trần Văn Bon cho biết, đơn vị đã đề nghị UBND TX. Cai Lậy và các huyện Cai Lậy, Cái Bè, Tân Phước khẩn trương xác định phương tiện miễn, giảm khi qua Trạm thu phí BOT Cai Lậy.

Trạm thu phí  thứ 1 đặt tại Km1999+300, Quốc lộ 1 có quy mô 8 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ

Phương tiện cơ giới của các tổ chức, cá nhân có trụ sở trong phạm vi bán kính không quá 10 km quanh 2 trạm thu phí của dự án này sẽ được miễn giảm giá vé khi qua trạm thu phí. Dự kiến có 41 xã, phường, thị trấn ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước và TX. Cai Lậy có phương tiện cơ giới được miễn giảm giá vé.

Giảm 100% đối với các loại xe buýt và các loại phương tiện không sử dụng để kinh doanh.  Riêng các loại phương tiện sử dụng để kinh doanh giảm 50% mức phí qua trạm.

Khẩn trương xác định phương tiện miễn, giảm khi qua Trạm thu phí BOT Cai Lậy ảnh 2 Trạm thu phí thứ 2 tại Km2+685, Tuyến tránh Cai Lậy
Theo Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang, dự kiến tháng 8, dự án BOT Cai Lậy sẽ tái thu phí với 2 trạm: Trạm thu phí thứ 1 đặt tại Km1999+300, Quốc lộ 1 có quy mô 8 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, trong đó có 6 làn thu phí không dừng (ETC) và 2 làn thu phí hỗn hợp (ETC+MTC); Trạm thu phí thứ 2 tại Km2+685, Tuyến tránh Cai Lậy có quy mô 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, trong đó có 2 làn thu phí không dừng (ETC) và 2 làn thu phí hỗn hợp (ETC+MTC).

Tin cùng chuyên mục