Khẩn trương điều tra nguyên nhân xe CSGT tông chết người trên QL19

Giám đốc Công an tỉnh Bình Định vừa có chỉ đạo các đơn vị chức năng phải khẩn trương điều tra, làm rõ vụ xe CSGT tông chết người tham gia giao thông trên QL19 (đoạn qua thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) vào chiều 16-4.

Sáng 18-4, trao đổi với báo chí, Đại tá Phan Công Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, Giám đốc công an tỉnh vừa có chỉ đạo Công an thị xã An Nhơn phối hợp với cơ quan CSĐT khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe CSGT và xe gắn máy của người dân đang tham gia giao thông trên QL19 xảy ra vào chiều 16-4.

Xe CSGT tại hiện trường vụ TNGT ở QL19 chiều 16-4

Theo Đại tá Bình, vụ việc này liên quan đến cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CSGT thuộc Công an tỉnh Bình Định nên công an tỉnh trực tiếp thụ lý, xử lý theo đúng quy định.

Như Báo SGGPO đã thông tin, chiều tối 16-4, tại QL19 (đoạn phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô BKS 77A-004.48 của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định (hiện vẫn chưa có thông tin về người điều khiển) và xe gắn máy của ông H.V.T. (63 tuổi, ở phường Nhơn Hòa). Hậu quả, ông T. bị thương nặng dẫn đến tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, xe CSGT BKS 77A-004.48 đang truy đuổi 1 xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông nên gây ra vụ TNGT này.

Chiếc xe gắn máy bị tông mạnh nên hư hỏng nặng ở phía sau

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo SGGPO, Thượng tá Võ Văn Chín, Trưởng phòng CSGT tỉnh Bình Định lại phủ nhận thông tin trên và cho biết, xe CSGT có BKS 77A-004.48 đang đi tuần tra trên QL19, không phải truy đuổi xe vi phạm.

“Đây là vụ tai nạn thông thường, do ông này đã lớn tuổi nên khi xảy ra tai nạn mới tử vong. Vấn đề này liên quan đến cán bộ, chiến sĩ trong ngành. Trước đó, Giám đốc công an tỉnh đã giao cho Cơ quan CSĐT công an tỉnh thụ lý, điều tra vụ việc”, ông Chín nói thêm.

Tin cùng chuyên mục