Khám phá thế giới với mạng lưới các điểm đến quyến rũ của Emirates

Hãng hàng không Emirates hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt có thời hạn áp dụng cho mạng lưới điểm đến toàn cầu của hãng, bao gồm Porto (Bồ Đào Nha).
Khám phá thế giới với mạng lưới các điểm đến quyến rũ của Emirates

Đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao, đặc biệt là du lịch quốc tế nhằm tìm kiếm những trải nghiệm độc nhất vô nhị, Emirates gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi giá vé đặc biệt đến hơn 50 thành phố đẹp mộng mơ (thuộc mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng).

Giá vé ưu đãi áp dụng cho hành khách đặt vé hạng Thương gia và Phổ thông từ ngày 27-5 đến hết ngày 12-6-2019. Vé có giá trị lưu hành cho đến hết ngày 30-11-2019.   

Với trung tâm đặt tại thành phố Dubai náo nhiệt và sôi động, Emirates giúp kết nối hành khách với hơn 150 điểm đến tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 42 địa điểm ở châu Âu, 20 địa điểm ở châu Phi, 50 địa điểm tại châu Á và Thái Bình Dương, 13 địa điểm tại Trung Đông và 17 địa điểm ở châu Mỹ.

Khách hàng có thể truy cập www.emirates.com/vn hoặc liên hệ đại lí bán vé để tìm hiểu thêm thông tin điểm đến trong chương trình khuyến mãi, cùng các điều khoản và điều kiện áp dụng.

Khám phá thế giới với mạng lưới các điểm đến quyến rũ của Emirates ảnh 1

Tin cùng chuyên mục