Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5

Sau một thời gian đình trệ vì Covid- 19, triển lãm mỹ thuật Đa diện 5 sẽ khai mạc vào sáng 2- 4 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Sự trở lại của Đa diện 5 như một tín hiệu vui với những người đam mê hội hoạ . 

Tại triển lãm này, có sự tham góp của các họa sĩ Nguyễn Minh (Minh Phố), Nguyễn Mạnh Hùng (Hùng rô), Chu Viết Cường, Dương Tuấn, Nguyễn Huân, Nguyễn Công Hoài, Doãn Hoàng Lâm, Tào Linh, Khổng Đỗ Duy và hoạ sĩ - khách mời Lương Lưu Biên đã giới thiệu những tác phẩm mới nhất được sáng tác trong thời gian cả nước căng mình phòng và chống dịch.

Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5 ảnh 1
Qua hơn 50 tác phẩm trưng bày lần này, chúng ta thấy một Đa diện có sự đổi mới nhưng vẫn thống nhất là một khối – một khối tinh thể có nhiều mặt và mỗi mặt là cá tính của mỗi một nghệ sĩ đang sung sức và đầy ắp sáng tạo. Đây cũng là cơ hội để công chúng yêu nghệ thuật gặp gỡ các hoạ sĩ, tiếp cận và sở hữu các tác phẩm hội hoạ đương đại.
Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5 ảnh 2 Các gương mặt xuất hiện trong triển lãm đều là những hoạ sĩ đang thời kỳ sung mãn nhất về sức sáng tạo,
Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5 ảnh 3 Mỗi triển lãm của nhóm Đa diện là một tiếng nói mới, một ý niệm mới
Là khách mời danh dự của triển lãm Đa diện 5, hoạ sĩ Lương Lưu Biên nói, “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự được mời như một hoạ sĩ khách mời tham gia triển lãm lần thứ 5 của nhóm Đa diện tại bảo tàng TP Hồ Chí Minh lần này. Đây là nhóm họa sĩ gồm những gương mặt trẻ sáng giá, đại diện cho nghệ thuật đương đại miền Bắc, những hoạ sĩ đang thời kỳ sung mãn nhất về sức sáng tạo, đang dần định hình bộ mặt của Nghệ thuật Việt Nam. Tôi hy vọng nhóm sẽ hoạt động bền bỉ cùng nhau và ngày một tiến xa hơn, đồng thời lưu lại dấu ấn trong lịch sử nghệ thuật.”
Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5 ảnh 4
Khám phá những góc nhìn ấn tượng trong triển lãm Đa diện 5 ảnh 5
Triển lãm  mỹ thuật Đa diện 5 mở cửa đón tiếp các nhà sưu tập và công chúng yêu nghệ thuật từ 9g đến 18g các ngày từ  2 đến 6-4.

Tin cùng chuyên mục