Khám phá không gian âm nhạc mới mẻ với "Việt Nam love story"

Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ cùng đứng chung trên một sân khấu trong một chuỗi chương trình nghệ thuật mang tên "Việt Nam love story". Đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi chương trình được kỳ vọng "rất đặc biệt" sẽ ra mắt tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong 2 đêm 29-2 và 1-3.
Khám phá không gian âm nhạc mới mẻ với "Việt Nam love story"

Nhạc sĩ Thanh Phương - đạo diễn âm nhạc của chương trình chia sẻ, sự mới mẻ và độc đáo của “Việt Nam love story” chính ở những tên quen nhưng lại hóa lạ khi được đặt cạnh nhau.

Lâu nay Thanh Lam và Tùng Dương nổi tiếng là “cặp đôi” ăn ý. Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn cũng nức tiếng tam ca hàng đầu nhạc chính thống.

Riêng cặp song ca Thanh Lam- Tùng Dương và tam ca Đăng Dương- Trọng Tấn - Việt Hoàn thì đã tái diễn không biết bao nhiêu lần trên các sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên, việc kết hợp được cặp song ca và tam ca này trên cùng một sân khấu, lại ở "thánh đường" Nhà hát Lớn Hà Nội trong live concert “Việt Nam love story” thì là lần đầu tiên.

Những cái tên quen thuộc khi được đặt cạnh nhau, ẩn hiện lại kích thích sự tò mò của công chúng bởi thật khó đoán bởi những màn kết hợp hiếm hoi. Đó cũng chính là sự thú vị của ý tưởng này. Càng độc đáo hơn khi Thanh Lam lại đóng vai trò là giọng nữ duy nhất “cân” bốn giọng ca nam xứng tầm divo nhạc Việt, như một ngầm ý tôn vinh phái nữ trong dịp 8-3.

Nhà tổ chức cũng cho hay, “Việt Nam love story” mong muốn khởi tạo một không gian âm nhạc chất lượng, một món ăn tinh thần mới cho khán giả.

Ca sĩ Trọng Tấn cho hay: "Câu chuyện tình yêu chúng tôi kể lần này không giới hạn ở tình yêu đôi lứa mà trải rộng về tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, đồng chí… Ở đó có những mảng màu tưởng chừng đối nghịch nhau nhưng lại hòa quyện tinh tế, nồng nàn".

“Việt Nam love story” được kỳ vọng khởi tạo một không gian âm nhạc chất lượng, tổ chức thường niên cho công chúng yêu nhạc.

Chương trình còn có sự góp mặt của MC Lê Anh cùng sự đầu tư về dàn dựng sân khấu của đạo diễn Hoàng Công Cường.

Tin cùng chuyên mục