Khám, điều trị miễn phí cho 18 trẻ bị bạo hành tại Lớp mẫu giáo Mầm Xanh

Chiều 28-11, Giám đốc Bệnh viện (BV) quận 12 BS CKII Nhan Tô Tài thông tin với phóng viên báo SGGP, tính đến 17 giờ cùng ngày BV đã thăm, khám và kiểm tra thương tích cho 18 trẻ bị bạo hành tại Lớp mẫu giáo Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM).
Bảo mẫu Lớp nhà trẻ Mầm Xanh đánh đập trẻ. Ảnh cắt từ clip
Bảo mẫu Lớp nhà trẻ Mầm Xanh đánh đập trẻ. Ảnh cắt từ clip

Đây là chỉ đạo của UBND quận 12, TPHCM ngay sau khi vụ việc các bé bị bảo mẫu tại Lớp mẫu giáo Mầm Xanh bạo hành dã man được báo chí phản ánh.

Cũng theo BS Nhan Tô Tài, không chỉ hỗ trợ thăm khám và làm các xét nghiệm miễn phí cho trẻ mà BV quận 12 còn tìm hiểu sâu để đưa ra những tư vấn kịp thời cho phụ huynh có trẻ bị bạo hành.

BV đã bố trí phòng riêng có bác sĩ chuyên khoa nhi để thăm khám cho các bé. “Hôm qua đã có 6 bé vào điều trị, và đến nay có thêm 12 bé được gia đình đưa đến khám, trong đó 5 trường hợp trẻ có vết bầm ở tay và chân, chưa phát hiện ra trường hợp nào bị sang chấn về tâm lý.” – Bác sĩ Nhan Tô Tài thông tin.

Cùng với đó BV cũng tích cực phối hợp với UBND Phường Hiệp Thành, quận 12 sẽ tiếp tục vận động gia đình sắp xếp công việc để đưa các bé đến thăm khám, hoàn thành các xét nghiệm cần thiết nhằm kịp thời phát hiện chấn thương, điều trị nếu có.

Tin cùng chuyên mục