Khai xuân 2022, J&T Express “tung” nhiều ưu đãi

Chuyển phát nhanh J&T Express khai Xuân Nhâm Dần qua siêu hội gửi hàng Red Tuesday trong tháng 2, với cơ hội nhận về những phần quà như vàng SJC, các thiết bị điện tử giá trị... 

Tháng 2 này, Red Tuesday với chủ đề Khai xuân gửi hàng - Lộc vàng về tay sẽ diễn ra chủ yếu vào 2 ngày thứ ba (15-2) và sắp tới là ngày 22-2. Ngoài ra, một số khu vực mở rộng triển khai kéo dài đến hết tháng.

 Khai xuân 2022, J&T Express “tung” nhiều ưu đãi ảnh 1

Cụ thể, mỗi bưu cục tham gia có thể chọn một ngày thứ ba bất kỳ trong tháng để tung khuyến mãi tới người dùng, chủ shop online. Các hình thức có thể kể đến như hoàn tiền, đồng giá, tặng quà, chiết khấu… sẽ được triển khai tùy lựa chọn của các bưu cục. 

Khi gửi hàng, chủ shop có cơ hội nhận về các phần quà bao gồm: Tủ lạnh, máy giặt, ti vi, nồi chiên không dầu... Ngoài ra, mức chiết khấu có thể lên đến hơn 10 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận “lì xì” vàng SJC nếu may mắn và thỏa mãn điều kiện nhất định. 

Trước đó vào tháng 12-2021, nhiều khách hàng phản hồi tích cực khi tham gia Red Tuesday và may mắn nhận được các phần quà giá trị như tủ lạnh 2 cửa, máy giặt…

Tin cùng chuyên mục