Khai trương Trung tâm thương mại hiện đại ở Đồng Tháp

Ngày 5-10, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Cao Lãnh (Đồng Tháp) chính thức khai trương đưa vào hoạt động. 
Khai trương Trung tâm thương mại hiện đại ở Đồng Tháp ảnh 1 Khai trương Trung tâm thương mại hiện đại ở Đồng Tháp vào ngày 5-10

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, đây là Trung tâm thương mại hiện đại, tạo thêm điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực, tiện lợi cho người dân.

Cũng trong năm 2019, nhiều cửa hàng VinMart cũng được đầu tư và đi vào hoạt động ở các địa phương trong tỉnh, giúp việc mua sắm, tiêu dùng của người dân ngày càng thuận tiện hơn, đa dạng sản phẩm, chất lượng và an toàn.

Đồng Tháp mong muốn, Tập đoàn Vingroup tiếp tục kết nối, đưa các nông sản thế mạnh của tỉnh như: xoài Cao Lãnh, quýt Lai Vung, nhãn Châu Thành... vào hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Khai trương Trung tâm thương mại hiện đại ở Đồng Tháp ảnh 2 Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và các đại biểu tham quan Trung tâm thương mại 

Vincom Plaza Cao Lãnh là quần thể gồm Trung tâm thương mại và nhà phố thương mại, nằm ngay trung tâm TP Cao Lãnh. Trong đó, Trung tâm thương mại có quy mô 1 tầng hầm và 5 tầng nổi, diện tích đất xây dựng gần 5.000m², thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại với nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đặc biệt là Rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu, hứa hẹn sẽ là điểm hẹn văn hoá – giải trí cho người dân.

Tin cùng chuyên mục