Khai trương “Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc

Ngày 21-4, Tập đoàn Vingroup khai trương Trung tâm Giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center - quần thể “Thành phố không ngủ” tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Có quy mô hơn 1.000ha, tổng vốn đầu tư hơn 66.000 tỷ đồng, trung tâm giải trí được phát triển theo mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”. Trong đó, Grand World  “Thành phố không ngủ” với quy mô 85ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm. 

Grand World  “Thành phố không ngủ” là địa điểm du lịch áp dụng mô hình kinh doanh, giải trí 24/7 đầu tiên ở Việt Nam với những dãy phố thương mại, những lễ hội, những tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt của Venice, Thượng Hải, chợ đêm, Kstreet, Việt Nam… Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ như các thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới.

Đặc biệt, tại “Thành phố không ngủ” du khách có cơ hội thưởng lãm show diễn thực cảnh đa phương tiện “Tinh hoa Việt Nam”, tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear, kênh đào mang màu sắc Venice, tháp đồng hồ Venice; quảng trường biển rộng 19.500m², những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park…

* Cùng ngày, Trung tâm Giới thiệu ẩm thực du lịch đặc sản Đồng Tháp và các tỉnh ĐBSCL (The Mekong Connect) chính thức ra mắt tại Grand World Phú Quốc “Thành phố không ngủ”.

The Mekong Connect quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại như trái cây tươi và sấy khô, bánh kẹo, mứt, các loại mắm đặc trưng miền Tây, đồ khô, đông lạnh thủy hải sản. Đặc biệt có gần 50 sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ sen Đồng Tháp và dừa Bến Tre là đặc sản khi du khách đến du lịch Phú Quốc. Tại The Mekong Connect, du khách có thể thưởng thức ẩm thực đặc sắc Tây Nam bộ được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Theo ban tổ chức, 100% sản phẩm được cam kết chất lượng và được giới thiệu bởi Trung tâm xúc tiến của 13 tỉnh ĐBSCL. Giá bán sản phẩm là giá gốc từ nhà sản xuất đến tận tay khách du lịch. 

Tin cùng chuyên mục