Khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm organic thứ 6

Công ty CP Đầu tư Organica vừa khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ (organic) tại số 77B Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.

Đây là cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ thứ 4 tại TPHCM và thứ 6 cả nước, cũng là dịp công ty kỷ niệm 6 năm tham gia vào lĩnh vực phát triển và bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam.

Theo bà Phạm Phương Thảo, Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư Organica, việc mở cửa hàng mới nằm trong kế hoạch phát triển của công ty sau khi nhận được đầu tư từ Quỹ SEAF vào đầu năm 2019.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư vào các trang trại để đa dạng hóa các mặt hàng rau quả tươi đạt chuẩn hữu cơ quốc tế. 

Qua 6 năm, công ty đã có 10 trang trại tự đầu tư và liên kết tại các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Hà Nội, canh tác nhiều loại rau củ quả hữu cơ. Trong đó có 5 trang trại được chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU và Nhật Bản.

Hiện Organica có gần 1.000 mặt hàng chứng nhận hữu cơ các loại, bao gồm thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân… 

Tin cùng chuyên mục