Khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022

Sau 12 mùa tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 (Vietnam International Fashion Week SS 2022 – VIFW SS 2022) đã trở lại với sự tham gia của 18 nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn là 2 nhà thiết kế "trình làng" bộ sưu tập trong đêm khai mạc.
VIFW SS 2022 không chỉ góp phần khẳng định tên tuổi các NTK, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam mà còn là bệ phóng cho các NTK trẻ 

VIFW SS 2022 kéo dài từ 26-5 đến 29-5. Trong đêm khai mạc tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM), Nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh, NTK Adrian Anh Tuấn và thương hiệu Camicissima đã mang đến các bộ sưu tập (BST) thời trang ấn tượng, mãn nhãn cho giới mộ điệu. Đặc biệt, đêm diễn có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu, người mẫu như: Khánh Vân, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Kim Duyên, Lệ Hằng, Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Kha, Minh Khắc, Văn Kiên… Sự kiện cũng có sự góp mặt của đại diện Tổng Lãnh sự Italia, Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM.

VIFW SS 2022 mang thông điệp #ReFashion mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định sự cần thiết của việc thay đổi cách suy nghĩ (ReThinking), cách đầu tư phát triển thương hiệu (ReInventing) để cho ra đời những thiết kế phù hợp (ReGenerating) trong ngành thời trang. ReFashion cũng như lời tuyên ngôn về cuộc cách mạng của nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 ảnh 2 Bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội Thời trang Đông Nam Á, Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ về thông điệp tuần lễ thời trang bền vững, thân thiện môi trường

Mở màn VIFW SS 2022, NTK Võ Công Khanh chiêu đãi giới mộ điệu thời trang BST "H20", đánh dấu sự khởi sắc của xu hướng thời trang bền vững tại Việt Nam. 

Đối với phần đông khán giả, Võ Công Khanh có thể còn khá mới mẻ nhưng trong giới thời trang anh được nhiều người biết đến bởi tài năng thiết kế, cách xử lý chất liệu vô cùng độc đáo. 

BST lần này anh mang đến được sản xuất dựa trên chất liệu vải tái chế từ bã café, sợi sen, vỏ hàu và nhựa. Các mẫu thiết kế có điểm nhấn là họa tiết hình tròn đồng tâm, biểu tượng cho sự lan tỏa hướng đến cuộc cách mạng xanh thời trang.

Khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 ảnh 3 NTK Võ Công Khanh mang đến BST "H20"
Khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 ảnh 4
Khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 ảnh 5 Một số thiết kế khác trong BST "H2O"

NTK Adrian Anh Tuấn trình làng BST hoàn toàn mới mang tên “Lãng du" với thông điệp hãy lưu lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió.

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi với ánh hoàng hôn trên vùng biển của những hòn đảo vùng nhiệt đới, BST “Lãng du" mang đến sàn diễn VIFW SS 2022 những sắc màu và họa tiết rực rỡ tràn đầy sức sống của mùa hè.

Trong BST “Lãng du", NTK Adrian Anh Tuấn “chiêu đãi" giới mộ điệu gần 50 kiểu dáng được thiết kế trên các chất liệu lụa và vải linen tự nhiên. Đặc biệt, thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn còn sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, tái chế từ sợi hoa sen và vỏ của những con hàu từ biển xanh.

Tin cùng chuyên mục