Khai mạc triển lãm “METALEX Vietnam 2019”, “Welding Vietnam 2019” và “ROBOT X HCM”

Triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về Máy công cụ & Giải pháp gia công kim loại (METALEX Vietnam 2019) vừa chính thức khai mạc ngày 10-10 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn với chủ đề “Tăng trưởng cùng các tiến bộ vượt trội”.

Diễn ra cùng với METALEX Vietnam 2019 là hai triển lãm đồng địa điểm khác, bao gồm “Welding Vietnam 2019” tập trung vào các công nghệ và thiết bị mới nhất trong lĩnh vực hàn cắt và “ROBOT X HCM” giới thiệu nhiều mẫu robot công nghiệp hiện đại. Sự kiện quy tụ hơn 500 thương hiệu của trên 25 quốc gia. 

Tại METALEX Vietnam 2019, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức nhằm đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm đáng giá nhất. Khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào Lớp Kỹ sư tài năng có cấp giấy chứng nhận với chủ đề: “Nâng cao lợi thế cạnh tranh của các công ty chế tạo trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại một triển lãm cơ khí ở Việt Nam, hoạt động hàn thực tế ảo được tổ chức nhằm đem đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm kỹ thuật và công nghệ hàn.

Trong khuôn khổ triển lãm, Hội thảo kết nối doanh nghiệp của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Tokyo (Tokyo SME Support Center) hứa hẹn thu hút sự tham gia đông đảo của các khách tham quan đến từ những công ty nội địa đang tìm kiếm sự hợp tác với những doanh nghiệp Nhật Bản để đặt nền tảng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục