Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên

Sáng 22-10, Hội diễn Đội Tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019 đã khai mạc tại TP Huế với 350 cán bộ, diễn viên của 13 đội tuyên truyền văn hóa đến từ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) các tỉnh, thành của khu vực này tham dự. 
Một tiết mục biểu diễn của đoàn BĐBP tỉnh Thừa Thiên - Huế
Một tiết mục biểu diễn của đoàn BĐBP tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ Tư lệnh BĐBP với Bộ VH-TT-DL, đồng thời hướng tới chào mừng 75 năm Ngày Thành lập QĐND Việt Nam, 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 1 Ban tổ chức tặng cờ hội diễn cho các đơn vị tham dự

Hội diễn diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24-10 với các nội dung thi: Tuyên truyền văn hóa, pháp luật, giáo dục truyền thống tốt đẹp của các dân tộc; xây dựng đời sống văn hóa mới, tình đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh; bảo tồn, giữ gìn, khai thác và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc; nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, xây dựng tình đoàn kết hữu nghị với các nước láng giềng, bảo tồn vốn văn hóa quý báu của cộng đồng các dân tộc Việt Nam; phòng chống các tư tưởng văn hóa phản động, lạc hậu và các tệ nạn xã hội; xây dựng khu vực biên giới, biển đảo ngày càng vững mạnh.

Một số tiết mục mở đầu Hội diễn Đội Tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019:

Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 2
Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 3
Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 4
Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 5
 
Khai mạc Hội diễn văn hóa tuyến biên giới, biển đảo miền Trung-Tây Nguyên ảnh 6

Tin cùng chuyên mục