Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai” cùng Sun Life Việt Nam

Từ ngày 01-01 đến 31-3-2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai” dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới, khách hàng giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua Kênh phân phối Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho Khách hàng khu vực Hà Nội & TPHCM và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi Khách hàng theo đợt.

2.000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.

Khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”.

Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công Khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục