Khách nhộn nhịp mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Ghi nhanh vào trưa 14-5, tại các gian hàng của một số hãng lữ hành đã tấp nập người dân, du khách đến tìm hiểu giá tour. Đây thực sự là "luồng gió mới" cho doanh nghiệp, hứa hẹn mùa du lịch hè nhiều khởi sắc.

Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 diễn ra từ ngày 14 đến 17-5 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1), do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức, có Chủ đề Sống động từng trải nghiệm.

Ngày hội diễn ra trong bối cảnh cả nước đang tưng bừng tổ chức sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), gắn với Thông điệp TPHCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City.

Dự kiến có trên 100 địa phương, doanh nghiệp tham gia ngày hội, với nhiều hoạt động như hội thảo du lịch, giao lưu với các Travel Blogger, giới thiệu các chương trình du lịch liên kết TPHCM và Đồng bằng Sông Cửu Long, cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch TPHCM…

Khách nhộn nhịp mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM ảnh 1 Người dân, du khách tại Ngày hội Du lịch TPHCM vào sáng nay 14-5
Ghi nhanh vào trưa 14-5, tại các gian hàng của một số hãng lữ hành đã tấp nập người dân, du khách đến tìm hiểu giá tour. Đây thực sự là "luồng gió mới" cho doanh nghiệp, hứa hẹn mùa du lịch hè nhiều khởi sắc.

Hiện tại, Saigontourist Group đang giảm giá chùm tour nước ngoài với mức ưu đãi cao nhất, lên đến 20 triệu đồng, dành cho những du khách đi du lịch Mỹ. Các tour châu Âu được giảm đến 15 triệu đồng.

Khách nhộn nhịp mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM ảnh 2 Khách tìm hiểu, đặt mua tour tại gian hàng Saigontourist
Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Lữ hành Fiditour – Vietluxtour cho hay, công ty đang có hàng trăm đường tour hè trong và ngoài nước, đa dạng loại hình dịch vụ từ tour trọn gói, free & easy, tour thiết kế theo yêu cầu, MICE tour, các dịch vụ từng phần (vé máy bay, phòng khách sạn, xe ô tô, hướng dẫn viên, tổ chức sự kiện)… 

Fiditour – Vietluxtour tiếp tục tạo điểm nhấn với chùm tour Từ Sài Gòn xưa đến thành phố Hồ Chí Minh nay; Biệt động Sài Gòn; Tour trực thăng ngắm thành phố từ trên cao… Các tuyến này không chỉ dành cho khách ghép đoàn mà còn được tổ chức theo yêu cầu riêng của các nhóm khách công ty, đoàn thể trong và ngoài TPHCM.

Khách nhộn nhịp mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM ảnh 3 Giá ưu đãi, dịch vụ được nâng tầm là những điểm cộng cho du lịch mùa này
Ông Trần Thế Dũng, Tổng giám đốc Lữ hành Fiditour – Vietluxtour nhận định, Ngày hội du lịch TPHCM năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt. Chương trình không chỉ là sự kiện quảng bá thương hiệu du lịch TPHCM sau dịch, mà còn khởi đầu cho chặng phục hồi quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch domestic (nội địa), outbound (đưa khách đi nước ngoài) và inbound (đưa khách vào Việt Nam). Đồng thời, cũng là cơ hội để du khách có thể mua các sản phẩm du lịch chất lượng, giá tốt.

Giá cả phù hợp, nhiều tour khuyến mãi sâu nhưng cam kết đảm bảo chất lượng là đánh giá của một số người dân chọn mua tour đợt này. Chị Nguyễn Ngọc Thùy Linh (ngụ tại Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) chọn mua tour du lịch cho cả gia đình 4 người đi Đông Bắc vào cuối tháng 5 này cho biết: “Lễ 30-4 vừa qua chúng tôi chưa sắp xếp đi được, nên lần này quyết định cả nhà cùng đi cho vui. Lộ trình 7 ngày 6 đêm, giá từ 9,5-11 triệu đồng/người khá phù hợp. Nghe nói mùa này rất đẹp, nên chúng tôi càng quyết tâm đi du lịch hơn”.

Khách nhộn nhịp mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM ảnh 4 Du khách TPHCM trải nghiệm Tour Huyền thoại sông Gâm do Vietravel tổ chức 

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó giám đốc Ban tiếp thị Công ty Vietravel thông tin, tại ngày hội, người dân, du khách sẽ được tư vấn trực tiếp các tour, tuyến để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu. Khách mua tour trong nước trọn gói sẽ được ưu đãi 900 ngàn đồng và tour nước ngoài trọn gói giảm 1,5 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục