Khách hàng FPT Telecom được “tích điểm đổi quà” qua FOXGOLD

Các khách hàng thân thiết của FPT Telecom sẽ được “Tích điểm đổi quà” cùng chương trình FOXGOLD như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom.
Chương trình FOXGOLD đã chính thức khởi động
Chương trình FOXGOLD đã chính thức khởi động

Theo đó, FOXGOLD là chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom dành cho toàn bộ khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom (Internet, Truyền hình).

Đăng ký tham gia hết sức dễ dàng

Để tích điểm đổi quà từ chương trình FOXGOLD, khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT, đăng nhập tài khoản đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình của FPT Telecom, chọn mục Khách hàng thân thiết và làm theo hướng dẫn. 

Khách hàng FPT Telecom được “tích điểm đổi quà” qua FOXGOLD ảnh 2 Có 4 hạng hội viên trong chương trình này

Hội viên sẽ được gộp điểm thưởng do FPT Telecom dành tặng cho Khách hàng (nhận điểm ngay khi tham gia chương trình, nhận điểm thưởng theo thâm niên sử dụng, nhân dịp sinh nhật hội viên và khi tham gia các chương trình khác của FPT Telecom) cùng với điểm tích lũy được khi thanh toán thành công hóa đơn Internet, truyền hình để sử dụng đổi quà hoặc để thanh toán các dịch vụ của FPT Telecom. 

Chương trình cũng cho phép khách hàng gộp nhiều hợp đồng sở hữu về chung một tài khoản khách hàng thân thiết, giúp cho việc nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ FPT Telecom cho từng hạng hội viên.

Khách hàng FPT Telecom được “tích điểm đổi quà” qua FOXGOLD ảnh 3

Từ ngày 27-8 đến hết ngày 30-9-2020, FPT Telecom dành tặng các khách hàng tham gia thành công chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom (FOXGOLD) cơ hội quay số trúng thưởng để sở hữu Xe máy SH 125i, Smart Tivi Sony 50 inch cùng hàng chục phần quà có giá trị khác.

Thể lệ chương trình và các ưu đãi cụ thể cụ thể tại: fpt.vn/khach-hang-than-thiet-foxgold

Tin cùng chuyên mục