Khắc phục hư hỏng các dự án bờ hữu ven sông Sài Gòn Nam - Bắc Rạch Tra

Sở Xây dựng vừa được UBND TPHCM giao sớm khắc phục những hư hỏng, tồn tại của các dự án bờ hữu ven sông Sài Gòn Nam - Bắc Rạch Tra.

UBND quận 12 và các huyện Hóc Môn, Củ Chi tổ chức kiểm tra, rà soát bờ bao, cống, cửa van ngăn triều xung yếu và chuẩn bị vật tư để kịp thời xử lý, cơi đắp bờ bao xung yếu, không để xảy ra tình trạng bể bờ bao gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân; kiểm tra các hoạt động trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi bờ hữu ven sông Sài Gòn. 

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã có chủ trương của UBND TP do đơn vị làm chủ đầu tư, sớm hoàn thành đưa vào sử dụng để phát huy hiệu quả tiêu thoát nước, phòng chống triều cường, ngập úng, sạt lở, bảo vệ an toàn cho các khu vực dân cư trên địa bàn. TP cũng chỉ đạo Sở NN-PTNT đề xuất phương án quản lý, khai thác công trình thủy lợi bờ hữu ven sông Sài Gòn Nam - Bắc Rạch Tra.
 

Tin cùng chuyên mục