Khả Như hạ quyết tâm khi đầu tư vào phim ảnh

Từ một diễn viên giờ kiêm nhiệm việc điều hành công ty chuyên đầu tư, sản xuất phim Khả Như chia sẻ, cô hướng đến cả 2 mục tiêu: diễn viên – doanh nhân thành công.

Trong khoảng thời gian gần đây, những khán giả tinh ý có thể nhìn thấy cái tên Ruby Media xuất hiện trong phần giới thiệu của khá nhiều dự án điện ảnh đình đám. Đây là công ty do diễn viên Khả Như điều hành, hiện giữ vai trò đầu tư và sản xuất phim.

Khả Như hạ quyết tâm khi đầu tư vào phim ảnh ảnh 1 Khả Như hiện đang lấn sân tích cực mảng đầu tư, sản xuất phim

Khả Như chia sẻ, con đường đầu tư vào phim ảnh của cô rất tình cờ. Xuất thân là một diễn viên, phim ảnh tuy là “địa bàn” làm việc chính của cô nhưng để đi sâu vào mảng đầu tư sản xuất thì Khả Như chỉ mới dám nghĩ chứ chưa thực sự dấn thân.

Phải cho đến khi gặp được những đối tác phù hợp, có nhiều mục tiêu chung thì Khả Như mới có thể chính thức chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh này.

Ở thời điểm hiện tại, công việc đầu tư phim chưa mang lại cho Khả Như nhiều tiền bằng nghề diễn xuất. Song, kinh doanh đồng nghĩa với đi đường dài, Khả Như tự tin rằng trong tương lai, nghề sản xuất sẽ mang đến nguồn thu nhập tốt hơn cho bản thân cô và gia đình.

Hiện tại, cô vẫn đang ưu tiên đầu tư vào những dự án được người khác mời trước khi thực sự bắt tay thực hiện một tác phẩm lớn từ đầu đến cuối.

Khả Như hạ quyết tâm khi đầu tư vào phim ảnh ảnh 2 Cô vẫn tham gia đều đặn trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình, web drama

Trong một năm nền giải trí phải chững lại vì dịch bệnh, Khả Như chọn cách linh hoạt kiếm tiền từ nhiều nguồn: quảng cáo, diễn xuất, đầu tư phim… Cô tự tin với khả năng chủ động tìm kiếm cơ hội mang đến thu nhập cho mình chứ không bao giờ chịu “chôn chân” ở bất kỳ nguồn tiền nào.

Ngoài việc đặt mục tiêu kiếm tiền để có một cuộc sống đủ đầy nhằm mang đến cảm giác an toàn với số tiền mình tích lũy và tự do theo đuổi những gì mình thích, Khả Như còn có mục tiêu lớn hơn.

Cô mong muốn có những tác phẩm nghệ thuật đủ hay, đủ truyền cảm hứng để nhiều năm về sau nữa vẫn được tìm kiếm trên mạng xã hội, vẫn được khán giả nhắc đến.

Nữ diễn viên đặt mục tiêu chỉ cho phép mình có 2 năm để được công nhận là người thành công ở cả phương diện diễn viên và doanh nhân.

Khả Như hạ quyết tâm khi đầu tư vào phim ảnh ảnh 3 Cô đặt mục tiêu trở thành diễn viên, doanh nhân thành công trong 2 năm tới
Là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế giới trẻ, Khả Như được biết đến qua nhiều vở kịch: Chuyện tình Bangkok, Khát khao của chàng, Mẹ chồng rắc rối, Mua chồng, Cõng mẹ đi chơi,...
Ở lĩnh vực phim ảnh, cô cũng có cơ hội tham gia nhiều dự án lớn. Có thể kể đến: Nhà là để trọ, Tiệm nail của Linda, Tiệm nail Fê-li-na, Gia đình hết sảy, Ngôi nhà teen ám cùng nhiều dự án web drama như: Mẹ Mẹ con con, Xóm sân si, Yêu lại từ đầu... 
Năm 2020 Khả Như liên tiếp tham gia trong các phim điện ảnh: Nắng 3Trái tim quái vật, Em là của em và trước đó là Trạng Quỳnh, Pháp sư mù...

Tin cùng chuyên mục