K-Group đẩy mạnh phát triển Thế Giới Thợ và Thế Giới Bác Sĩ

Công ty Cổ phần K-Group đã mang đến buổi triển lãm Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TPHCM hai nền tảng Thế Giới Thợ và Thế Giới Bác Sĩ tại tòa nhà Viettel Tower.
Thế Giới Bác Sĩ với giao diện thân thiện cho người dùng và dễ dàng sử dụng
Thế Giới Bác Sĩ với giao diện thân thiện cho người dùng và dễ dàng sử dụng

K-Group đã và đang chú trọng đầu tư, phát triển mạnh mẽ hai nền tảng Thế Giới Thợ và Thế Giới Bác Sĩ trong lĩnh vực công nghệ, là những Startup mới, hướng đến nhu cầu thiết yếu của xã hội, dễ dàng sử dụng qua ứng dụng trên di động. 

K-Group đẩy mạnh phát triển Thế Giới Thợ và Thế Giới Bác Sĩ ảnh 1 K-Group tại Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TPHCM

Thế Giới Thợ là nền tảng công nghệ kết nối người dùng là cá nhân, hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu về dịch vụ tiện ích, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, tuyển dụng với những người thợ có tay nghề, lao động phổ thông là cá nhân, tổ đội, hoặc doanh nghiệp cung ứng lao động.

Với những tính năng kết nối Thợ nhanh chóng, an toàn, dịch vụ đa dạng, Thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp và được định danh cụ thể. Sản phẩm này mang lại cho người dùng cảm giác tin cậy và đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Thế Giới Bác Sĩ là nền tảng kết nối khách hàng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, giải quyết vấn đề tiện ích cho khách hàng cần tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ và mua thuốc online, giao hàng tận nơi.

Dịp này Thế Giới Bác Sĩ của K-Tracker cũng giới thiệu giải pháp đo thân nhiệt thông minh K-Tracker. Đây là giải pháp giúp mọi người chú trọng hơn trong việc đo và kiểm tra thân nhiệt. Giải pháp đo thân nhiệt thông minh K-Tracker có thể đảm bảo an toàn cho người đo thân nhiệt, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với máy và người đo, kết quả đo chính xác, nhanh chóng và dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe cá nhân.

K-Group đẩy mạnh phát triển Thế Giới Thợ và Thế Giới Bác Sĩ ảnh 2
Giải pháp đo thân nhiệt Thế Giới Bác Sĩ được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một thiết kế, đáp ứng đa nhu cầu của người dùng: Tích hợp máy cảm biến nhiệt; Liên kết với ứng dụng Thế Giới Bác Sĩ để giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe cá nhân cũng như nắm bắt được thông tin về tình hình dịch bệnh Covid – 19 ở khu vực mình thường xuyên đến (nếu có); Rửa tay tự động và In phiếu thông tin.                                                           

Tin cùng chuyên mục