Keysight Technologies mua lại SCALABLE Network Technologies


Việc mua lại SCALABLE Network Technologies hỗ trợ Keysight đạt được mục tiêu cung cấp cho thị trường các giải pháp mới, lấy phần mềm làm trung tâm, giúp khách hàng giải quyết các khó khăn thách thức về truyền thông.
Keysight Technologies là công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu
Keysight Technologies là công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS), công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu vừa thông báo việc mua lại SCALABLE Network Technologies, hãng cung cấp các giải pháp mô phỏng và mô hình hóa mạng truyền thông để thiết kế, đo kiểm, phân tích, cũng như đánh giá và đào tạo về không gian mạng. 

Có trụ sở tại Culver City, CA, SCALABLE Network Technologies là một công ty tư nhân cung cấp các giải pháp mô phỏng mạng hàng đầu để mô hình hóa và trực quan hóa các mạng truyền thông và các mối đe dọa mạng.

Các sản phẩm dịch vụ độc đáo của SCALABLE xây dựng mô hình kỹ thuật số chính xác, quy mô lớn cho các mạng truyền thông không đồng nhất, bao gồm mạng 5G, mạng doanh nghiệp, IoT và vệ tinh để xác định các vấn đề, rủi ro, điểm yếu và lỗ hổng bảo mật. 

Keysight Technologies mua lại SCALABLE Network Technologies ảnh 1
Các công cụ mô phỏng và mô hình hóa của SCALABLE cung cấp giải pháp để giải quyết nhiều thách thức mà các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và quốc phòng, tổ chức nghiên cứu và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới phải đối mặt hàng ngày. 

Phần mềm của công ty cho phép khách hàng phân tích và dự đoán khả năng chống chịu trong không gian mạng và hiệu năng mạng của các công nghệ truyền thông trước khi triển khai.

Sau khi hợp nhất, Keysight và SCALABLE sẽ cho phép khách hàng lập mô hình, tạo mẫu và đánh giá các mạng và ứng dụng đa miền thông qua mô phỏng phần mềm, giảm rủi ro trong quá trình phát triển và rút ngắn thời gian ra thị trường. Các giải pháp phần mềm hàng đầu thị trường của SCALABLE Network Technologies sẽ củng cố hơn nữa danh mục sản phẩm của Keysight dành cho thị trường viễn thông, quốc phòng phòng không và chính phủ, ô tô và doanh nghiệp.

Dan Dunn, Phó Chủ tịch bộ phận Giải pháp phòng không cho chính phủ tại Keysight, cho biết: "Các giải pháp phần mềm hàng đầu thị trường của SCALABLE Network Technologies cho phép các công ty công nghiệp quốc phòng đẩy nhanh chu kỳ thiết kế xây dựng các kịch bản '"nếu-thì' để dự báo các mạng truyền thông quan trọng sẽ ứng phó thế nào trước các mối đe dọa mạng.

Chúng tôi rất vui mừng khi bổ sung năng lực của SCALABLE Network Technologies vào danh mục sản phẩm của mình, phù hợp với chiến lược cung cấp cho thị trường các giải pháp mới, lấy phần mềm làm trung tâm để hỗ trợ hình thành hệ sinh thái quốc phòng phòng không. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với đội ngũ đầy tài năng của SCALABLE Network Technologies để đưa các giải pháp bản sao số (digital twin) mới ra thị trường".

Tin cùng chuyên mục