Kêu gọi doanh nghiệp TPHCM đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng

Chiều 18-11, tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào Lâm Đồng năm 2017.
Chương trình có 250 doanh nghiệp đến từ TPHCM, 30 doanh nghiệp Lâm Đồng tham dự và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tại chương trình, các nhà đầu tư được cung cấp thông tin về các dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời còn được tư vấn, hỗ trợ về thủ tục, các ưu đãi đầu tư và ký kết một số hợp tác thương mại, du lịch giữa doanh nghiệp của TPHCM và tỉnh Lâm Đồng. Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, chia sẻ, hiệp hội rất cảm ơn tỉnh Lâm Đồng đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp đến từ TPHCM có cơ hội hợp tác, đầu tư tại địa phương. Với số lượng thành viên đông đảo, hy vọng, thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp TPHCM tiếp tục triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Yên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, khẳng định tỉnh Lâm Đồng luôn tạo điều kiện để các doanh nghiệp đến tỉnh đầu tư được thuận lợi nhất, tỉnh cũng giao cơ quan chuyên môn tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư về mặt thủ tục, lập hồ sơ khi triển khai dự án trong tỉnh.

Tin cùng chuyên mục