Kết nối doanh nghiệp và gặp gỡ đối tác - Partner Day LHC 2022

Tại KCN Long Hậu (tỉnh Long An) vừa diễn ra sự kiện kết nối doanh nghiệp (DN) và gặp gỡ đối tác - Partner Day LHC 2022, với sự tham gia của đại diện các Hiệp hội Thương mại quốc tế và hơn 200 DN uy tín hoạt động ở nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.
Kết nối doanh nghiệp và gặp gỡ đối tác - Partner Day LHC 2022

Tiếp nối thành công của 2 kỳ sự kiện vào năm 2019 và 2020, sự kiện Partner Day 2022 với chủ đề “200+ Business Community - Bounce back together” thể hiện rõ tinh thần kết nối mạnh mẽ giữa các DN trong hành trình phục hồi hoạt động sản xuất - kinh doanh, thích ứng với điều kiện “bình thường mới”, hướng đến mục tiêu thúc đẩy kết nối giao thương; tạo điều kiện cho DN nội địa cũng như DN FDI trong và ngoài KCN Long Hậu cùng hợp tác kinh doanh.

Trong tọa đàm thuộc khuôn khổ sự kiện, các DN đã trực tiếp trao đổi và lắng nghe giải pháp từ những diễn giả uy tín xoay quanh chủ đề thách thức của DN thời kỳ hậu Covid-19. Một hoạt động đặc biệt được quan tâm là các phiên kết nối cung - cầu. Thông qua việc tìm hiểu, trao đổi trực tiếp giữa các DN, đã có 150 kết nối thành công ngay tại sự kiện.

Theo đó, LHC đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Bericap Asia PTE Ltd về việc cho thuê nhà xưởng; hợp tác với Quỹ Đầu tư năng lượng (FPEV) về cung cấp giải pháp năng lượng và ký kết với 2 đơn vị đào tạo - cung ứng nguồn nhân lực, bao gồm Công ty TNHH Esuhai và Trường Đại học Văn Lang. (Đ.T)

Tin cùng chuyên mục