Kẻ sát hại bạn nhậu ở quận Bình Tân khai do mâu thuẫn từ chuyện mua ma túy

Ngày 1-8, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Quốc Thái (sinh năm 1988, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, Thái khai nhận hành vi phạm tội. Thái và Huỳnh Trương Hoàng N. (sinh năm 1994, ngụ quận Bình Tân) có quen biết và từng sử dụng ma túy chung với nhau.

Rạng sáng 31-7, Thái cùng P.T.T. (sinh năm 2000, ngụ quận Bình Tân) đang ngồi trước phòng trọ của Thái ở đường Bùi Tư Toàn, phường An Lạc.  Lúc này, N. đi tới rủ Thái và T. nhậu cùng thì cả 2 đồng ý. Tàn cuộc nhậu, N. kêu Thái đi mua ma túy về sử dụng nhưng Thái không chịu nên cả 2 cự cãi. N. đánh Thái thì được T. can ngăn nên N. bỏ về, còn T. và Thái cũng về phòng ngủ. 

Kẻ sát hại bạn nhậu ở quận Bình Tân khai do mâu thuẫn từ chuyện mua ma túy ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường 

Sau khi về phòng, N. gọi kể cho nhóm bạn và nhờ tới “nói chuyện” với Thái. Sau đó, cả nhóm cùng nhau đi tới phòng của Thái và N. dùng gạch ném vào phòng yêu cầu Thái phải mở cửa.

Vợ Thái là chị H. ra mở cửa thì bị N. kéo ra ngoài té ngã. N. cùng nhóm bạn xông vào nhà đánh đá vào đầu, mặt của Thái. Bực tức, Thái chạy vào bếp lấy con dao ra đâm N. gục tại chỗ.

Người dân thấy vậy đưa N. đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Thái gây án xong đã đến cơ quan công an đầu thú và khai báo như trên.

Tin cùng chuyên mục