Kaspersky Lab nhận Giải thưởng SBR Technology Excellence 2019

Dịch vụ cung cấp Thông tin Đe dọa mạng (Threat Intelligence Service) của Kaspersky Lab vừa được xướng tên cho giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence 2019.  
Kaspersky Lab nhận Giải thưởng
Kaspersky Lab nhận Giải thưởng

Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng các đại diện của Kaspersky Lab đã đến tham dự lễ trao giải. “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi giải pháp và dịch vụ của chúng tôi nhận được sự ghi nhận từ những tổ chức độc lập với các chuyên gia uy tín trong ngành. Những giải thưởng như thế này chứng minh rằng chúng tôi đang đi đúng hướng trên con đường hoàn thành sứ mệnh của mình – giúp thế giới tốt đẹp hơn bằng việc mang đến những giải pháp và dịch vụ an ninh mạng toàn diện và tiên tiến. Thay mặt Kaspersky, chúng tôi mong muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Singapore Business Review với giải thưởng này”, ông Stephan Neumeier chia sẻ.

Kaspersky Lab nhận Giải thưởng SBR Technology Excellence 2019 ảnh 1 Với giải thưởng Dịch vụ An ninh mạng của năm, Threat Intelligence Service của Kaspersky Lab đã vươn lên vị trí hàng đầu trong số những giải pháp bảo vệ an ninh mạng trong doanh nghiệp
Các giải thưởng năm nay được đề cử bởi hội đồng bao gồm Cheang Wai Keat, Trưởng ban Cố vấn của Ernst & Young LLP; Darwin Thio, Giám đốc mảng Dịch vụ Công nghệ & An ninh mạng của Nexia TS; Trưởng bộ phận An ninh mạng của KPMG, ông Daryl Pereira; Evelyn Lim, Giám đốc điều hành kiêm Tư vấn thuế của BDO LLP và Jonathan Kok, Đồng Giám đốc Công nghệ, Tập đoàn Truyền thông RHTLaw Taylor Wessing LLP.

Kaspersky Threat Intelligence tích hợp những tính năng giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp hiệu quả ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Kaspersky Threat Intelligence bao gồm quy trình xử lý mối đe dọa toàn diện, trong đó tính năng Kaspersky Threat Lookup có thể nhận diện các URL được phát hiện có liên quan đến tác nhân đe dọa cụ thể hay không. Dịch vụ này cũng có khả năng nhận biết và loại bỏ hoàn toàn mối đe dọa một cách kịp thời để ngăn chặn những thiệt hại nặng nề có thể xảy ra.

Tin cùng chuyên mục