Kaspersky đứng đầu trong 76% bài kiểm tra, khẳng định sự vượt trội về công nghệ

Năm 2021, danh mục bảo mật của Kaspersky giữ vị trí hàng đầu trong TOP3 metric. Trong năm qua, Kaspersky tham gia 75 bài kiểm tra và đánh giá độc lập với các sản phẩm của mình và giành được 57 hạng nhất cùng 63 lần nằm trong TOP3 chung cuộc.
Kaspersky đứng đầu khẳng định sự vượt trội về công nghệ
Kaspersky đứng đầu khẳng định sự vượt trội về công nghệ

TOP3 metric thể hiện mức độ thành công của một nhà cung cấp bằng cách đo lường hiệu suất của họ thông qua loạt bài kiểm tra độc lập trong một năm.

Hiệu suất nhất quán qua nhiều bài kiểm tra và sản phẩm mang lại đánh giá có ý nghĩa hơn về công ty so với kết quả của một bài kiểm tra đơn lẻ. TOP3 metric bao gồm kết quả từ các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, chẳng hạn như AV-Comparatives, AV-TEST, SE Labs và các bài kiểm tra khác.

Ngoài ra, từ năm 2013 đến năm 20212, các sản phẩm của Kaspersky đã tham gia 741 bài kiểm tra và đánh giá độc lập trong TOP3 Metric. Trong khoảng thời gian này, các giải pháp của Kaspersky đã được trao 518 hạng nhất và đạt được 612 lần nằm trong TOP3 chung cuộc.

“Việc phân tích thường xuyên các kết quả như vậy cho phép chúng tôi khám phá các lĩnh vực thực sự cần cải tiến trong công nghệ của mình và xác nhận các mức độ bảo vệ khách hàng của chúng tôi khỏi các cuộc tấn công mạng trên thực tế. Chúng tôi rất vui khi nhận được kết quả cao như vậy vào năm 2021, một lần nữa chứng minh chất lượng cao của các giải pháp và công nghệ bảo mật của chúng tôi,” Alexander Liskin, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Mối đe doạ tại Kaspersky cho biết.

Tin cùng chuyên mục