Kaspersky APAC dẫn đầu trong bảng xếp hạng Canalys

Kaspersky vừa được công nhận vị trí dẫn đầu trong Canalys Channel Leadership Matrix khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm thứ 2 liên tiếp với tổng tỷ lệ về sự hài lòng đạt 96,1% - tỷ lệ cao nhất trong tất cả các nhà cung cấp bảo mật.
Sự hài lòng của Kaspersky đạt 96,1%
Sự hài lòng của Kaspersky đạt 96,1%

Canalys là công ty phân tích nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn báo cáo cung cấp nhiều thông tin và đánh giá độc lập về kênh, giúp các nhà phân phối đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nhà cung cấp để hợp tác.  

Vị trí “Nhà vô địch” trong Canalys Channel Leadership Matrix là sự công nhận khi thể hiện được mức độ xuất sắc về quản lý kênh phân phối, đồng thời đạt được sự tín nhiệm ngày càng tăng từ đối tác theo tiêu chuẩn đánh giá hàng năm.

Kaspersky APAC dẫn đầu trong bảng xếp hạng Canalys ảnh 1
Trong tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp năm 2021, Kaspersky đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất từ đối tác trong khu vực về cam kết (97,8%), mức độ dễ kinh doanh (97,8%), và cung cấp đào tạo (97,7%).
Canalys cho biết những nỗ lực trong năm 2021 của Kaspersky bao gồm đẩy mạnh hoạt động marketing với đối tác, tăng cường hỗ trợ hệ sinh thái kênh phân phối tại APAC thông qua chương trình Đối tác Kaspersky United, và cải thiện quy trình đăng ký đối tác trong khu vực.

Được biết vị trí của một công ty công nghệ trong Canalys Leadership Matrix dựa trên phản hồi của đối tác đối với Tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp của Canalys kết hợp với đánh giá chi tiết từ các nhà phân tích Canalys về các hoạt động kênh gần đây và triển vọng phát triển của công ty trong tương lai. Hơn 15.000 đối tác kênh trên toàn thế giới tạo nên Candefero, cộng đồng dành riêng cho kênh do Canalys điều hành, nơi cung cấp cơ sở cho báo cáo của bảng xếp hạng thông qua những phản hồi và và điểm số đánh giá nhà cung cấp.

Tin cùng chuyên mục