K5 Trà Sâm Ngọc Linh: Món quà báo hiếu - Đong đầy yêu thương

Cha mẹ là Người cho đi mà không cần nhận lại chỉ mong con được lớn khôn. Mùa Vu Lan đang đến rất gần. Bạn đã kịp chuẩn bị cho đấng sinh thành món quà nào chưa? K5 Trà Sâm Ngọc Linh sẽ là quà tặng sức khỏe ý nghĩa thay bạn đền đáp công ơn giúp cha mẹ thêm khỏe mạnh ở tuổi xế chiều. 
K5 Trà Sâm Ngọc Linh thay bạn chăm sóc sức khỏe cho đấng sinh thành
K5 Trà Sâm Ngọc Linh thay bạn chăm sóc sức khỏe cho đấng sinh thành

Ân tình Cha Mẹ - Trọn đời khắc ghi

Người lớn tuổi luôn phải đối mặt với các tình trạng sức khỏe suy yếu như: mất ngủ, mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Không chỉ đợi đến khi cha mẹ cảm thấy không khỏe mà bất kỳ lúc nào chúng ta cũng cần phải quan tâm và chăm sóc họ nhiều hơn. 

Nhân ngày Lễ Vu Lan đang đến, với hộp quà là K5 Trà Sâm Ngọc Linh trên tay, chúng ta như có thêm một người bạn đồng hành thấu hiểu tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi. Đồng thời, thay bạn thể hiện tấm lòng biết ơn chân thành nhất với bậc sinh thành. 
Anh Lợi Nguyễn - Nhân viên Kế toán (quận Tân Phú) tâm sự: “Kể từ mùa dịch đến giờ gia đình mình thường rất chú trọng đến những sản phẩm về sức khỏe. Cha mẹ mình rất thích uống trà nhưng hiện có nhiều loại trà nên mình cũng khá đắn đo. Được người bạn giới thiệu K5 Trà Sâm Ngọc Linh tốt cho người lớn tuổi. Vì thế nhân dịp Lễ Vu Lan này, mình đã mua sẵn 2 hộp để làm quà cho cha mẹ”. 

K5 Trà Sâm Ngọc Linh: Khỏe mạnh để yêu thương - Đong đầy mùa báo hiếu 

 Trà thảo dược Sâm Ngọc Linh là một “Tinh Hoa Trà” với các thành phần dược liệu quý hiếm và hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Trà Sâm đặc biệt ở chỗ có chứa thành phần Sâm Ngọc Linh, là loại sâm quý hiếm nhất trên thế giới với 52 loại saponin mang đến những tác dụng tuyệt vời như: tăng cường sức khỏe, đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, đẹp da, giảm stress, lo âu, mệt mỏi, thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan... 

Ngoài thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, còn có thêm Đông Trùng Hạ Thảo, Đẳng Sâm, Giảo Cổ Lam, Cúc Hoa Vàng. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, là loại thức uống mới rất phù hợp cho người lớn tuổi và những ai có thói quen thưởng thức trà. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Cỏ Ngọt rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. 

Ngoài ra, đối tượng sử dụng của trà rất đa dạng từ phụ nữ, người trẻ, người có cơ thể suy yếu hoặc người hay uống rượu bia, những chất có hại cho gan. Với dạng trà túi lọc, K5 Trà Sâm Ngọc Linh được nhiều người tin dùng làm quà tặng cho người thân vì sự tiện lợi và dễ sử dụng. Trà Sâm vừa là thức uống có thể nhâm nhi cùng bạn bè, vừa hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh tật. Đặc biệt, trong ngày Lễ Vu Lan, sản phẩm sẽ giúp cho người lớn tuổi có được một tinh thần thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục