K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe

Những năm gần đây, xu hướng chọn quà tặng thiên về sức khỏe đang ngày càng thu hút người dùng. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, những món quà thuần về thiên nhiên, cải thiện sức khỏe còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Và Tổ Yến Sâm Ngọc Linh hiện đang là món quà tặng chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình khi lựa chọn cho người thân và bạn bè. 

Thay món quà, đổi giá trị

Có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt trong nhu cầu dinh dưỡng, lựa chọn thực phẩm thậm chí những món quà tặng nghiêng về thiên nhiên nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên, người dùng lại tin tưởng những sản phẩm hữu cơ. Bởi vì những lợi ích sức khỏe mà chúng đã mang lại có hiệu quả thật sự. Bên cạnh đó, từ khi dịch bệnh xuất hiện, môi trường ô nhiễm, bệnh tật của con người ngày càng khó chữa trị hơn, đã khiến người dân chú trọng đến sức khỏe của mình hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh mong muốn bản thân khỏe mạnh, người thân và bạn bè cũng cần được quan tâm. Chính vì thế mà những sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngày một lên ngôi và người dùng đã có những cái nhìn khác hơn về các sản phẩm này. 


Món quà đẳng cấp, thăng hạng sức khỏe

Tổ yến đang là một trong những thực phẩm thuộc tốp đầu được nhiều người săn đón. Từ lâu, đây là loại thực phẩm hiếm có, chỉ có vua chúa mới được dùng. Ngày nay, nhờ vào điều kiện kinh tế có phần nâng cao nhưng do nhu cầu quá lớn mà nguồn cung uy tín lại khá khan hiếm nên dẫn đến việc tổ yến luôn là thực phẩm thuộc hàng đắt đỏ. Tổ yến thường được dùng để chế biến các dạng khác nhau như: yến chưng đường phèn, yến nấu súp… Tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng, chống mệt mỏi, biếng ăn, làm đẹp da…

Ngoài ra, một loài thảo dược được giới thượng lưu nhắc đến trong những năm gần đây đó chính là Sâm Ngọc Linh. Đây là loại sâm quý hiếm nhất trên thế giới chỉ có tại Việt Nam và đặc biệt chỉ mọc ở núi Ngọc Linh. Sâm Ngọc Linh cũng đã được công nhận là quốc bảo của Việt Nam và trở thành niềm tự hào của người Việt mỗi khi nhắc đến loài sâm này. Chính bởi điều kiện khí hậu thổ nhưỡng khắc nghiệt cùng với dược tính dồi dào, Sâm Ngọc Linh giúp giảm stress, hồi phục cơ thể sau phẫu thuật, bảo vệ tế bào gan, hạ huyết áp… 

Phát hiện được những điểm tương đồng về giá trị dinh dưỡng, Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã kết hợp 2 loại nguyên liệu thượng hạng này và cho ra đời sản phẩm Tổ Yến Sâm Ngọc Linh. Với công dụng bồi bổ sức khỏe, chống oxy hóa, giúp da dẻ hồng hào, loại bỏ các độc tố có trong cơ thể, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, sản phẩm giúp nhân đôi dinh dưỡng cũng như hiệu quả cho cơ thể. Sản phẩm cũng giúp người dùng vừa tiếp cận với loài Sâm Ngọc Linh quý giá vừa dùng được tổ yến nguyên chất. 

Với thị trường nhiều mặt hàng giả như hiện nay, để chọn được sản phẩm uy tín luôn là quyết định khó khăn cho người dùng. Sản phẩm Tổ Yến Sâm Ngọc Linh được sản xuất theo quy trình hiện đại và nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế ISO và HACCP CODEX. Đây hứa hẹn sẽ là quà tặng sức khỏe đẳng cấp và ý nghĩa góp phần gia tăng sức khỏe cho gia đình, bạn bè và người thân. 

Sâm Ngọc Linh là một trong những dược liệu cực quý của Việt Nam, với hàm lượng saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Là đơn vị tiên phong trong việc bảo tồn nguồn gen gốc giống bản địa trong hơn 20 năm qua. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm tốt phục vụ sức khỏe cộng đồng, Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã và đang nghiên cứu để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe, mà còn là món quà giá trị tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Tin cùng chuyên mục