K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Gửi trọn yêu thương - Gói tròn hạnh phúc

“Tăng sức đề kháng” là cụm từ được nhắc đến mỗi khi sức khỏe suy giảm và nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 đang hoành hành. Hiện nay có quá nhiều tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là người cao tuổi. Vì vậy việc nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe là vô cùng cần thiết. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì dành tặng ông bà để nâng cao sức khỏe thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm dành cho sức khỏe rất ý nghĩa từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5…
Những món quà chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng
Những món quà chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng

Gửi trọn yêu thương - Gói tròn hạnh phúc

Trong xã hội hiện đại, cuộc sống luôn hối hả với bao nhiêu vấn đề phải to toan. Công nghệ phát triển là lúc các thành viên trong gia đình ngày càng có khoảng cách hơn và việc dành thời gian quan tâm cho nhau cũng là điều khó khăn. Mặc dù vậy, trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay cũng là điều kiện để giúp những người con có thời gian ở cạnh gia đình nhiều hơn, chăm lo và dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ của mình. 

Tuổi càng cao, sức càng yếu và bệnh tật kéo dài luôn là nỗi lo lắng chung đối với người làm con cháu. Với quan niệm sống hiện đại  “Có sức khỏe là có tất cả”, sức khỏe tốt chính là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Vì vậy, những món quà sức khỏe đã trở thành xu hướng mới, là lời cảm ơn đầy ý nghĩa và thiết thực. 

Nếu như trước đây người ta thường hay chọn những món quà đơn giản như bánh kẹo, quần áo… làm quà tặng, thì hiện nay những món quà tặng sức khỏe được ưu tiên lựa chọn hơn. Nhất là những sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa thân thiện, lại vừa tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều độ tuổi.

Tổ yến Sâm Ngọc Linh -  món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho gia đình

Thời gian gần đây, Tổ Yến Sâm Ngọc Linh là quà tặng thiết thực luôn được nhiều người lựa chọn để tặng quà. Với món quà ý nghĩa này con cháu vừa thay lời nói bằng hành động thiết thực, vừa dành sự quan tâm, kính yêu đối với ông bà.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lựa chọn Tổ Yến Sâm Ngọc Linh làm quà tặng. Bởi Tổ Yến được xếp trong tốp 8 thực phẩm tốt, có lợi cho sức khỏe. Sâm Ngọc Linh lại là loại thảo dược chứa hàm lượng saponin cao hơn hẳn so với những loài sâm thông thường.

Sự kết hợp giữa Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi và 100% tổ yến tự nhiên, đã cho ra đời chế phẩm uy tín, độc đáo, an toàn, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức lực.

Theo tài liệu Đông y cổ truyền và những kết quả nghiên cứu của y học hiện đại, uống Tổ Yến Sâm Ngọc Linh không những mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe toàn diện mà có thể phòng chống được bệnh tật. Qua đó vừa mang đến cho ông bà sức khỏe dồi dào, an vui, xóa bỏ những vấn đề sức khỏe thường gặp là căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, sức đề kháng kém... 

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh có thể dùng đa dạng cho các đối tượng như người có thể trạng yếu cần hồi phục sức khỏe, tăng sức đề kháng, dành cho phụ nữ, phụ nữ sau sinh cần bồi bổ sức khỏe, nam giới, người lớn tuổi, những bệnh nhân hậu Covid-19… Sản phẩm đóng gói dạng hũ thủy tinh đang trở thành xu hướng thực phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Và hơn hết sản phẩm Tổ Yến Sâm Ngọc Linh vừa là món quà sức khỏe thể hiện thành ý mà còn khiến người nhận cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có giá trị.

Sự kết hợp giữa Sâm và Yến xứng đáng là món quà sức khỏe sang trọng và ý nghĩa. 

Khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm…

Những dòng sản phẩm chính mà công ty đưa ra thị trường khẳng định chất lượng bằng những kiểm tra khắt khe nhất. Tổ Yến Sâm Ngọc Linh khi cung cấp cho thị trường được sở, cơ quan y tế kiểm nghiệm, cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và tốt cho sức khỏe. Các thông tin liên quan nguồn gốc xuất xứ... đều được công khai rõ ràng, minh bạch. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm sản phẩm.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO, HACCP từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm. Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tự hào có vườn sâm Ngọc Linh rộng hơn 7000ha được gieo trồng trên đỉnh núi Ngọc Linh. Ngoài ra, các sản phẩm và thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã được đăng ký bảo hộ độc quyền theo quy định của pháp luật. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO và HACCP CODEX.

Chọn hộp quà tặng của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Gửi trọn yêu thương - Gói tròn hạnh phúc ảnh 2 Tổ yến Sâm Ngọc Linh - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho gia đình

Sản phẩm hiện đang có chương trình ưu đãi 30% hỗ trợ người tiêu dùng:

* Hũ  100ml có giá: 104.000 đồng

* Hộp 5 hũ có giá: 516.000 đồng

* Sản phẩm có bán tại Shopee, Lazada, Tiki hoặc website của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và hơn 100 cửa hàng showroom trên toàn quốc.

* Địa chỉ: 245 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP Kon Tum.

* VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citylight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.

* Hotline: 089 838 49 99   l Email: info@vingin.vn

* Website: samngoclinhkontum.com

* Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục