K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn hóa rồng

Áp lực trong thi cử khiến các sĩ tử căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài. Ngoài việc bổ sung kiến thức, các em cần có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh sẽ là người bạn đồng hành giúp các học sinh tăng cường sức đề kháng và tự tin hơn để sẵn sàng vượt vũ môn, một bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời.
Một sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn sẽ giúp sĩ tử đạt kết quả cao trong kỳ thi năm nay
Một sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn sẽ giúp sĩ tử đạt kết quả cao trong kỳ thi năm nay

Tăng cường sức khỏe, chạm đỉnh vinh quang 

 Mỗi kỳ thi đến là một áp lực, trọng trách nặng nề đối với các học sinh. Từ việc ôn luyện liên tục ở trường đến học ở nhà khiến cơ thể trở nên suy yếu, suy giảm trí nhớ, ăn uống kém, mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí dẫn đến trầm cảm. Có lẽ vì sự kỳ vọng quá lớn từ phía cha mẹ và mong muốn đạt kết quả cao đã vô tình trở thành những nỗi sợ vô hình đối với các bạn trẻ.

“Học hành trong thời gian dài khiến em cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu, khó tập trung, ăn uống không cảm thấy ngon nữa” theo chia sẻ của em Ngọc Thúy, học sinh lớp 12 tại một trường THPT ở quận 1.

Trong khi đó, chị Mỹ Xuân, phụ huynh có con đang học lớp 12 tại quận Tân Bình lo lắng khi thấy con thường xuyên thức khuya, hay bỏ bữa, học không hiệu quả. Chị cho biết: “Đứng trước kỳ thi quan trọng quyết định cả tương lai, mình muốn con có nhiều sức khỏe và thoải mái thay vì tạo áp lực khiến con mất tinh thần”.

Đối với bậc làm cha mẹ nhìn thấy con học tập vất vả ai cũng không khỏi xót xa. Để giúp các con giảm thiểu những nỗi lo ấy, lúc này cha mẹ sẽ là những người bạn đồng hành tin cậy và tâm lý nhất cho các con. Phụ huynh có thể tạo không khí thoải mái, luôn an ủi, động viên cũng như lắng nghe, giúp các bạn vững tin và giải tỏa căng thẳng trong quá trình ôn thi. 

Những bữa ăn giàu dinh dưỡng kết hợp cùng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và giải trí lành mạnh, cha mẹ sẽ giúp các con có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, sáng suốt và một tâm lý vững vàng để “nghênh chiến” trước mọi đề thi. 

Tuy nhiên, dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày vẫn chưa thể đảm bảo đủ dưỡng chất, phụ huynh có thể tìm hiểu và cho con sử dụng thêm những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như các loại thảo dược có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh.

Trong đó có thể kể đến sản phẩm K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh. Với thành phần từ 100% Sâm Ngọc Linh, hàm lượng chất trong mỗi chai tương đương với 1 gram sâm tươi nguyên chất, không đường và không chất bảo quản. Sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp giúp các con thêm khỏe mạnh mà cha mẹ không thể bỏ qua. 

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn hóa rồng ảnh 1 K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Người bạn đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn 

Sản phẩm K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh phù hợp với đa dạng người tiêu dùng và nhận được nhiều sự quan tâm, tin dùng từ các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con. 

Được chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh quý giá của núi rừng Tây Nguyên và tinh chế thành dạng chai thủy tinh nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo giúp các sĩ tử cung cấp kịp thời những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hạn chế các vấn đề thường gặp vào những ngày hè như: mệt mỏi, đau đầu, khó tập trung… Từ đó các em có thêm sức khỏe để vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất. 

Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 - Mang sức khỏe từ thiên nhiên cho sĩ tử Việt 

Học sinh chính là tương lai của đất nước, việc giúp các thế hệ trẻ khỏe mạnh, tốt về thể trạng và tinh thần là điều mà xã hội và mỗi gia đình đều đang thực hiện. Trong quá trình phát triển các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh, thương hiệu luôn mong muốn tạo ra sản phẩm hỗ trợ các sĩ tử trong việc ôn thi đặc biệt là đối phó với thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tin rằng các chế phẩm từ Sâm Ngọc Linh sẽ giúp cải thiện sức khỏe không chỉ cho những người lớn tuổi, mà còn tiếp thêm năng lượng cho thế hệ trẻ để đạt được hiệu suất tốt trong học tập và làm việc. 

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn hóa rồng ảnh 2

Dịch chiết Sâm Ngọc Linh thích hợp cho: Người muốn tăng cường sức khỏe; Người mệt mỏi, suy nhược thần kinh, cơ thể, bị stress và căng thẳng tinh thần; Người có thể trạng yếu, mất sức, cần hồi phục sức khỏe; Người cần bồi bổ, tăng cường khả năng sinh lý; Người có bệnh lý về gan, viêm họng, tiểu đường, hạ áp, thiếu máu, xơ vữa động mạch; Người bệnh sau phẫu thuật. 

Sản phẩm có 2 loại: 
Hộp 5 chai có giá: 648.000 đồng 
Hộp 10 chai có giá: 1.296.000 đồng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN

Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.

* VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM.
* Hotline: 089 838 49 99    Email: info@vingin.vn    *Website: samngoclinhkontum.com
* Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM

Địa chỉ: 6 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM    Số điện thoại: 082 515 52 55
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục