Julia Roberts và George Clooney đóng phim hài

Là bạn bè trong nhiều thập niên, giờ đây hai ngôi sao Hollywood là Julia Roberts và George Clooney trở thành vợ chồng trong bộ phim hài lãng mạn Ticket to Paradise.
Julia Roberts và George Clooney
Julia Roberts và George Clooney

 Do quá thân quen nên nhiều cảnh cặp đôi phải cười 79 lần mới có thể ghi hình, nhất là cảnh hôn nhau. Ticket to Paradise kể về một cặp vợ chồng đã ly hôn đang cố gắng ngăn cản con gái họ kết hôn.

Roberts và Clooney đã từng xuất hiện trên màn ảnh trong các phim Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve, Money Monster, và Confessions of a Dangerous Mind. Roberts nói vui: “Tôi nghĩ, chúng tôi đóng cặp đôi đã ly hôn thật buồn cười và George cũng rất hài hước”.

Bộ đôi đóng vai David và Georgia tạm gác lại những bất đồng và hợp lực để ngăn chặn con gái Lily kết hôn với một người không vừa ý họ. Không muốn con gái mắc phải sai lầm tương tự như cha mẹ từng mắc phải 25 năm trước nên cả hai đi du lịch đến hòn đảo Bali, Indonesia để phá rối đám cưới.

Ticket to Paradise còn có sự tham gia của Billie Lourd, Maxime Bouttier và Lucas Bravo, sẽ ra rạp toàn cầu vào trung tuần tháng 9.

Tin cùng chuyên mục