Thị trường - chính sách

J&T Express tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và chính sách hỗ trợ khách hàng

SGGPO
Các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, giao nhận hàng hóa, đặc biệt là doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang triển khai nhiều hình thức nhằm kích cầu thị trường trong mùa “thấp điểm”... nên hiện nay chính sách tốt để hỗ trợ khách hàng là hết sức cẩn thiết

J&T Express tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và chính sách hỗ trợ khách hàng

Trong thời gian này, sức mua sắm trên thị trường thương mại điện tử có phần “hạ nhiệt”, ảnh hưởng dịch vụ giao nhận chuyển phát nhanh. Do vậy đây sẽ là thời điểm các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động nhằm kích cầu, hâm nóng thị trường, đồng thời có các kế hoạch đầu tư nhằm nâng cao năng lực cung cấp và chất lượng dịch vụ. Chẳng hạn, ngay khi bước vào tháng 3, nhiều sàn TMĐT và doanh nghiệp giao nhận, chuyển phát đã công bố các chương trình, sự kiện hoạt động trong thời gian tới với nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho người dùng.

Có thể kể đến một số chương trình thu hút lượng lớn người mua trên các sàn TMĐT như: “lễ hội sale” hàng chính hãng, chương trình hỗ trợ nhà bán hàng mới kết nối những nhà bán hàng lâu năm và có doanh thu vượt bậc, lễ hội tiêu dùng… Song song với sàn, nhiều doanh nghiệp giao nhận, chuyển phát cũng tham gia với các chương trình tặng voucher phí vận chuyển, ưu đãi cho khách hàng có nhiều vận đơn… nhằm kích cầu thị trường.

J&T Express tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh 1 J&T Express sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và chính sách hỗ trợ cho các khách hàng
Không chỉ hỗ trợ các gian hàng trên sàn TMĐT, J&T Express còn quan tâm chăm sóc tất cả khách hàng của các chủ shop bán hàng trực tuyến. Đơn cử như, J&T Express - Giao hàng Chuyển phát nhanh đã triển khai chuỗi chương trình Red Tuesday với các ưu đãi tặng voucher, đồng phí giao hàng, tặng quà khuyến mãi cho các shop và khách hàng cá nhân... J&T Express cũng hợp tác với các đối tác chuyên về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như UPOS, Haravan tạo các chương trình ưu đãi cho khách hàng…

J&T Express cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và chính sách hỗ trợ cho các khách hàng, đồng thời kết hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường. "J&T Express cam kết đồng hành với các đối tác, khách hàng để cùng nhau hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích cho người dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh thúc đẩy thương mại điện tử phát triển", ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express cho biết.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục