J&T Express khẳng định vai trò dịch vụ

Từ thời điểm nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam phải giãn cách xã hội do dịch Covid-19 cho đến thời điểm “bình thường mới”, vai trò “sống còn” của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh…  đã được khẳng định và trong đó có J&T Express.
J&T Express tích cực hoạt động trong thời điểm “bình thường mới”
J&T Express tích cực hoạt động trong thời điểm “bình thường mới”

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express được đánh giá là doanh nghiệp mới nổi và mang tới nhiều cơ hội cho người dùng, không ngừng gặt hái được nhiều dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sự hợp tác cùng nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) trong và ngoài nước.

J&T Express khẳng định vai trò dịch vụ ảnh 1
Tại Việt Nam, J&T Express đã có hơn 1.000 bưu cục trên khắp 63 tỉnh, thành, tăng gấp đôi so với năm đầu hoạt động (2018). Doanh nghiệp này hiện đang có 36 trung tâm khai thác đang hoạt động với đội ngũ hùng hậu hơn 250.000 nhân viên năng động và kinh nghiệm.
J&T Express cũng đang xây dựng trung tâm trung chuyển thứ 37, dự kiến đi vào hoạt động đầu năm 2022, là trung tâm trung chuyển hiện đại nhất tại Việt Nam với diện tích lên đến 60.000m2, ứng dụng các công nghệ hiện đại với khả năng xử lý lên tới hơn 2 triệu kiện mỗi ngày…
J&T Express khẳng định vai trò dịch vụ ảnh 2
Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express, chia sẻ: “Một trong những điểm mạnh của J&T Express là ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, cũng như không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết và tích hợp dịch vụ vận chuyển với các phần mềm quản lý bán hàng, sàn TMĐT hay các sàn giao dịch vận chuyển nhằm tối ưu hóa tiện ích và hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh online”.

Tin cùng chuyên mục