JBL TUNE 120TWS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam

TUNE 120TWS với chất lượng âm thanh chuẩn phòng thu, không dây cáp và mức giá vô cùng hợp lý, TUNE 120TWS hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của những dòng sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường.
JBL TUNE 120TWS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam
JBL TUNE 120TWS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh là lý do JBL chúng tôi tin rằng TUNE 120TWS là sản phẩm đáng mua nhất. Được trang bị driver 5.88mm sử dụng công nghệ độc quyền JBL Pure Bass Sound, TUNE 120TWS mang lại sự mạnh mẽ và chuẩn xác trong từng âm thanh phát ra, khiến mọi playlist đều trở nên sống động đến bất ngờ.

JBL TUNE 120TWS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Dòng sản phẩm có hỗ trợ chức năng cuộc gọi rảnh tay với nút điều khiển trực quan tiện lợi được đặt ở mỗi bên tai, tuyệt hơn nữa với tính năng truy cập Siri và Google Assistant chỉ với một lần chạm.
Với thiết kế tối ưu hóa sự tương thích của con người với thiết bị dựa vào công thái học nhưng không kém phần hiện đại, TUNE 120TWS đảm bảo sự thoải mái dù sử dụng liên tục nhiều giờ nhằm thỏa mãn nhu cầu của những tín đồ âm nhạc.
Với tổng thời gian sử dụng lên đến 16 giờ và chức năng sạc nhanh không tưởng - 15 phút sạc tương đương với 1 giờ sử dụng - mỗi ngày đều trở nên hoàn hảo với TUNE 120TWS vì giờ đây người dùng có thể nghe nhạc tự do không gián đoạn.
JBL TUNE 120TWS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Theo thông tin từ nhà sản xuất hiện TUNE 120TWS được bán với mức giá 2.390.000 VNĐ với 6 màu sắc thời trang: trắng, xanh biển, đen, xanh lá, vàng và hồng.

Tin cùng chuyên mục