JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4

Bộ đôi loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4 được trang bị những tính năng vượt trội với công nghệ công nghệ chống nước IPX7, cùng với thời lượng pin sử dụng lên đến  đến 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng được kích hoạt JBL PartyBoost.
JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4
JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4

JBL Pulse 4 với công nghệ âm thanh JBL 360 o với màn hình LED độ phân giải cao bao quanh toàn thân loa. Với ứng dụng JBL Connect, bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc và hiệu ứng trình diễn phù hợp với tâm trạng bằng cách quét một màu sắc bất kỳ bắt mắt bạn bằng camera điện thoại và chỉnh màu đèn LED cho trùng khớp.

Sở hữu khả năng kết nối hai smartphone hoặc tablet cùng lúc với thời lượng pin lên đến 12 giờ và công nghệ chống nước IPX7. Pulse 4 còn nhân rộng âm thanh bằng khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng kích hoạt JBL PartyBoost (ứng dụng JBL Connect).

JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4 ảnh 1

Với JBL Flip 5 cũng có khả năng chống nước, thiết kế nhỏ gọn. Sở hữu 12 giờ sử dụng và khả năng sạc lại thông qua cổng sạc USB-C mới, chế độ hỗ trợ pin của loa Flip 5 giờ đây mạnh hơn bao giờ hết. Với loa ngoài tích hợp, bên cạnh kết nối Bluetooth xuất sắc và ổn định, Flip 5 cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Với dung lượng Pin Li-ion có thể sạc lại 4800mAh tích hợp hỗ trợ lên đến 12 giờ sử dụng liên tục.

JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4 ảnh 2
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao đối với các sản phẩm bền vững, JBL Flip 5 có bao bì thân thiện với môi trường, đi kèm với vỏ bảo vệ được làm từ vật liệu phân hủy sinh học.

Phiên bản đặc biệt có tên Ocean và Forest được làm bằng vật liệu nhựa tái chế 90% đi kèm với vỏ bảo vệ có thể phân hủy sinh học. Hai phiên bản đặc biệt này sắp có mặt tại Singapore.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, JBL Flip 5 hiện đã có mặt tại các nhà bán lẻ uy tín với 10 màu sắc hợp thời: Cát biển, Vàng mù tạc, Hồng phấn, Xám đá, Xanh mòng két, Đỏ rực, Xanh biển, Đen, Trắng thép và Xanh lá đậm có mức giá 2.890.000 đồng. 

JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4 ảnh 3
JBL Pulse 4 sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ uy tín từ tháng 11 -2019 với 2 màu sắc tối giản: trắng và đen có mức giá 5.490.000 đồng

Tin cùng chuyên mục