iSMART Online School ra mắt Phó Hiệu trưởng ảo

Trường trực tuyến iSMART Online School vừa tổ chức lễ khai giảng trực tuyến cho các học sinh theo học chương trình trực tuyến Tiếng Anh. Trong chương trình, iSMART Online School công bố cô Phó Hiệu trưởng ảo (Virtual Vice Principal) có tên Iris. Đây là cô Phó Hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam.

Lễ khai giảng năm học mới của iSMART Online School được tổ chức với nhiều hoạt động hướng tới học sinh. Ngoài những chia sẻ gần gũi và truyền cảm hứng của Chủ tịch hội đồng chiến lược -  cô Annabelle Vultee và thầy Hiệu trưởng Jack Souliere, toàn bộ học sinh được tham gia nghi lễ khai giảng bằng cách ghi tên lên các ngôi sao để bắt đầu hành trình khám phá tri thức, giao lưu với các gương mặt nhí tài năng được yêu thích.

iSMART Online School ra mắt Phó Hiệu trưởng ảo ảnh 1 Các em học sinh giao lưu trực tuyến cùng Top 9 The Voice Kid Trang Anh và MC Chu Diệp Anh
Cũng trong buổi lễ, iSMART Online School ra mắt cô Phó Hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam - cô Iris. Cô Iris sẽ đóng vai trò là người đồng hành, hỗ trợ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập tại trường. Trong tháng 10 tới đây, iSMART Online School sẽ ra mắt chuyên trang “Trò chuyện cùng cô Iris” trên website https://onlineschool.ismart.edu.vn. Học sinh và phụ huynh có thể vào hỏi đáp các vấn đề liên quan việc học tại trường, hướng dẫn học tập và ngay lập tức nhận được câu trả lời cho các vấn đề còn băn khoăn. 

Tin cùng chuyên mục