iPOS.vn sắp tổ chức sự kiện về định hướng phát triển marketing ngành F&B tại Tây Nguyên

Vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 19-10 tới, iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tọa đàm “Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ” tại KS Elephants Hotel Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp (DN) ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực. 
iPOS.vn sắp tổ chức sự kiện về định hướng phát triển marketing ngành F&B tại Tây Nguyên

Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt. Được biết đến là thủ phủ của ngành cà phê, giờ đây thị trường ẩm thực và đồ uống tại được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để phát triển thành một thương hiệu bền vững, các DN F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp. 

"Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ", tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên, sẽ giúp các DN kinh doanh ẩm thực và đồ uống tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai. 

Tọa đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp ở cuối chương trình. Phần 1 với chủ đề: Đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu, do 2 diễn giả Trần Nhật Vũ và Nguyễn Hữu Trúc thảo luận. Phần 2 với chủ đề: Truyền thông – Quảng cáo trong ngành ẩm thực: Truyền sao cho thông, do 2 diễn giả Nguyễn Hà Linh và Nguyễn Mạnh Sơn thảo luận và chia sẻ. 

Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn.

Ông Mai Vũ Hoàng Duy, Giám đốc công ty CP iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: “Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của cà Phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai”. 

Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos

Tin cùng chuyên mục