iPhone “like new” giảm giá mạnh, thị trường thêm nhộn nhịp

Sau những đợt bão giá trong dịp cuối năm vừa qua, thị trường iPhone "like new" lại tiếp tục tạo thêm nhiều sức hút với các chương trình ưu đãi đầu năm Tân Sửu 2021, qua đó nâng sức mua khiến thị trường thêm nhộn nhịp.
Thế Giới Táo Khuyết đang bán iPhone "like new" giá tốt
Thế Giới Táo Khuyết đang bán iPhone "like new" giá tốt

Trong dịp đầu năm Tân Sửu 2021 này, hàng loạt sản phẩm iPhone tại các nhà phân phối đều được áp dụng các chương trình khuyến mãi như tặng quà hoặc giảm giá mạnh. Theo ghi nhận tại cửa hàng Thế Giới Táo Khuyết trên đường Trần Quang Khải (Q1, TPHCM), các mẫu iPhone "mới nguyên seal" chính hãng đang được áp dụng mức giá bán hấp dẫn, tiêu biểu như iPhone 12 mini chỉ từ 18,2 triệu đồng, iPhone 11 giá chỉ từ 15,5 triệu đồng.

Đặc biệt hơn, các mẫu iPhone "like new" tại đây cũng đang được giảm giá sập sàn, như iPhone 11 Pro like new chỉ từ 16,65 triệu đồng, iPhone 12 like new chỉ từ 17,75 triệu đồng. Khi mua iPhone like new với mức giá này, sẽ tương đương với việc người mua có thể tiết kiệm từ 4 - 5 triệu đồng so với mua sản phẩm "nguyên seal".

iPhone “like new” giảm giá mạnh, thị trường thêm nhộn nhịp ảnh 1
Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm iPhone like new tại hệ thống Thế Giới Táo Khuyết, người dùng còn có thể tham gia vào nhiều chương trình hỗ trợ/khuyến mãi hấp dẫn khác: trả góp 0% lãi suất, thu cũ đổi mới...
Đại diện Thế Giới Táo Khuyết cho biết: “Thời điểm đầu năm mới này, iPhone tiếp tục tạo được sức hút lớn, nhất là các mẫu vừa ra mắt trong khoảng 1 - 2 năm gần đây. Nắm bắt được điều này nên chúng tôi không chỉ nhập hàng về nhiều hơn, mà còn áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như giảm giá bán, tặng quà hoặc các chương trình trả góp hấp dẫn. Tiêu biểu như việc khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 1,6 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 đẳng cấp”.

Cũng theo các số liệu thống kê từ hệ thống này, lượng khách hàng mua iPhone chính hãng cũng như “like new” trong những ngày đầu năm Tân Sửu 2021 tăng khoảng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy rằng thị trường iPhone - bao gồm cả các mặt hàng chính hãng & like new - đang khá nhộn nhịp, sức mua tăng mạnh nhờ vào các yếu tố như “giá tốt”, nhiều khuyến mãI...

iPhone “like new” giảm giá mạnh, thị trường thêm nhộn nhịp ảnh 2
iPhone "like new" đang ngày càng trở thành dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Các mẫu iPhone like new này thường có hình thức ổn, với độ mới lên tới 98% - 99%, chất lượng ổn định, chưa phải sửa chữa và không có vấn đề về phần cứng. Quan trọng hơn hết, là dòng iPhone like new thường có giá thấp hơn sản phẩm "full box nguyên seal" từ 10 - 30%, do vậy người dùng có thể dễ dàng sở hữu hơn.

Tin cùng chuyên mục