iPhone 13 tiếp tục “làm nóng” thị trường

iPhone 13 series tiếp tục là dòng sản phẩm thu hút đông đảo người dùng tại Việt Nam trong dịp trước và sau Tết Nhâm Dần 2022 với sức mua chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".
Tết là dịp sắm iPhone 13
Tết là dịp sắm iPhone 13

Mùa tết, thị trường công nghệ Việt Nam ghi nhận nhiều nhà phân phối, bán lẻ mở cửa xuyên tết, trong đó có hệ thống bán lẻ như Minh Tuấn Mobile.

Theo thống kê từ hệ thống Minh Tuấn Mobile, sức mua của tháng tết tăng hơn 20% so với tháng trước đó. Đặc biệt, trong những ngày mở bán xuyên tết, sức mua tăng khá mạnh khi so với cùng kỳ năm ngoái, tập trung vào các sản phẩm iPhone 13 series và nổi bật nhất là iPhone 13 Pro Max, được đông đảo người dùng lựa chọn.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết: “Thế hệ iPhone mới thực sự có rất nhiều cải tiến vượt trội, đáp ứng hầu hết mong muốn của người dùng, nhất là pin và camera. Ngay từ ngày đầu bán ra tại Việt Nam, iPhone 13 series liên tục gây sốt và nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất. Tôi tin rằng, thế hệ iPhone năm nay sẽ còn giữ vững top đầu trong thời gian tới”.

iPhone 13 tiếp tục “làm nóng” thị trường ảnh 1 Khách hàng đến với Minh Tuấn Mobile trong dịp tết
Và có thể thấy, không chỉ gây sốt tại Việt Nam trong những thời gian đầu, iPhone 13 cũng ghi nhận doanh số vượt trội trên phương diện toàn cầu. Theo Canalys, trong quý IV-2021, tổng số lượng smartphone bán ra của Apple chiếm đến 22% thị phần smartphone toàn cầu. Cứ trung bình 5 smartphone bán ra thị trường trong quý IV-2021 thì có một chiếc là iPhone.
Ngoài iPhone 13 series, thống kê trong những ngày tết của Minh Tuấn Mobile cũng bất ngờ khi mẫu iPhone 11 cũng là sản phẩm thu hút người dùng không kém. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của Apple cũng thu hút không kém như các dòng AirPods, sạc dự phòng mới từ Apple…

Trong dịp tết vừa qua, hệ thống bán lẻ này cũng thực hiện rất nhiều chương trình kích cầu mua sắm, như: Bốc lì xì - Mang tiền về cho mẹ, khách mua hàng tại Minh Tuấn Mobile với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia rút thăm lì xì với giá trị tiền mặt lên tới 500.000 đồng. Tặng bao lì xì và túi đeo thần tài may mắn hay Săn sale giá sốc: Khách hàng sẽ có cơ hội "săn" được các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá sốc trong mùa tết này, từ iPhone 11/12/13 Series, Apple Watch Series 7... cho tới các dòng iPad, MacBook.

iPhone 13 tiếp tục “làm nóng” thị trường ảnh 2 Toàn bộ cửa hàng của Minh Tuấn Mobile đã khai trương trở lại
Hiện tại, Minh Tuấn Mobile vẫn đang tiếp tục thực hiện chương trình "Thần tài gõ cửa - Quay số trúng 1 chỉ vàng". Theo đó, từ ngày 1 đến đến 28-2-2022, khách mua hàng tại hệ thống này sẽ được tham gia chương trình quay số "Thần tài gõ cửa" hàng tuần để nhận phần thưởng giá trị là 1 chỉ vàng. Ngoài ra, các chương trình giảm giá theo khung giờ vàng, kèo thơm, Macbook M1 giảm sốc 4 triệu đồng hay ưu đãi giảm giá phụ kiện vẫn tiếp tục diễn ra để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng sau tết.

Tin cùng chuyên mục