iPhone 13 series giảm mạnh đến 6 triệu đồng

Mặc sức mua tăng cao, iPhone 13 series lại đang có xu hướng giảm giá mạnh ở cả 4 model, với mức giảm đến 6 triệu đồng. Đồng thời, đại lý bán lẻ tự tin hàng nhiều đủ cung ứng cho sự bùng nổ thị trường cuối năm.
Phone 13 phiên bản màu đỏ rất bắt mắt
Phone 13 phiên bản màu đỏ rất bắt mắt

Ghi nhận tại Di Động Việt - Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, giá bán iPhone 13 series đang được điều chỉnh giảm đến 6 triệu đồng.

Theo đó, iPhone 13 Pro Max bất ngờ có mức giảm mạnh nhất, 6 triệu đồng (với phiên bản 256GB), iPhone 13, 13 mini và 13 Pro có mức giảm lần lượt là 4,5 triệu đồng, 3 triệu đồng và 5 triệu đồng.

iPhone 13 series giảm mạnh đến 6 triệu đồng ảnh 1 Bảng giá iPhone 13 series tại Di Động Việt (Giá bán có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng truy cập website didongviet.vn để biết thêm chi tiết)
Cũng theo đại diện hệ thống Di Động Việt, xu hướng lựa chọn iPhone 13 series không có quá nhiều chênh lệch. Cụ thể, iPhone 13 Pro Max vẫn chiếm 30%, 25% là iPhone 13 Pro, 20% cho iPhone 13 và 15% cho iPhone 13 mini. Màu xanh và màu hồng trên thế hệ flagship mới của Apple cũng chiếm 50% lựa chọn, còn lại trải đều ở những màu truyền thống.
iPhone 13 series giảm mạnh đến 6 triệu đồng ảnh 2 Bảng giá Thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max tại Di Động Việt
Điểm nổi bật của thị trường cuối năm là lượng người dùng công nghệ lựa chọn phương thức Trade-in thu cũ đổi mới tăng cao, riêng với iPhone 13 series, tỷ lệ chọn Trade-in lên đến 48%. Ưu điểm giá thu vào cao lên đến 23 triệu đồng, khoản bù thấp, nhiều hỗ trợ đồng thời và tối ưu chi phí dịp cuối năm, khiến hình thức mua sắm này được ưa chuộng.

Ngoài việc có giá bán tốt, đại lý bán lẻ Di Động Việt cũng cho biết lượng hàng hoá luôn sẵn, đủ cung ứng cho thị trường dịp cuối năm, và dự đoán sự tăng trưởng giai đoạn này sẽ lên đến 40% so với cùng kì.

Riêng chỉ trong 1 tuần trở lại đây có đến 48% lượng người dùng mua iPhone 13 series chọn Trade-in. Mức tiết kiệm cao nhất được ghi nhận với máy thu vào của hệ thống này lên đến 23 triệu đồng (với model iPhone 12 Pro Max 512GB).

iPhone 13 series giảm mạnh đến 6 triệu đồng ảnh 3 Phone 13 Pro Max đang có mức giá bán thấp nhất từ trước đến nay
Di Động Việt hiện hỗ trợ chính sách 5 không khi Trade-in (không quan trọng nguồn gốc sản phẩm, sản phẩm không cần phụ kiện, không cần bảo hành, thu vào ngay cả khi không hoạt động và không phải bù thêm tiền). Tức là khoản chênh lệch phải chi trả, người dùng có thể quy đổi thành trả góp mỗi tháng, với sự tiết kiệm và tối ưu nhất.

Tin cùng chuyên mục