iPhone 13 Series chính hãng VN/A “Xanh rừng thông” rẻ nhất thị trường

Với mức giá ưu đãi lên tới 6,5 triệu đồng, iPhone 13 Series chính hãng VN/A Green/Alpine Green (Xanh rừng thông) tại Minh Tuấn Mobile đang có mức giá bán tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.
Diễn viên Huy Khánh sở hữu iPhone 13 Pro Max màu xanh rừng thông tại Minh Tuấn Mobile
Diễn viên Huy Khánh sở hữu iPhone 13 Pro Max màu xanh rừng thông tại Minh Tuấn Mobile

Sau hơn 1 tháng kể từ sự kiện Peek Performance, đến thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm mới của Apple đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Trong đó, màu sắc mới (Green/Alpine Green) của iPhone 13 Series tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người dùng.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết: "iPhone 13 Series chính hãng vẫn luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt đến nay. Chính vì vậy, khi ra mắt phiên bản màu sắc mới, người dùng sẽ có thêm lựa chọn hấp dẫn khi chọn mua iPhone 13 Series".

iPhone 13 Series chính hãng VN/A “Xanh rừng thông” rẻ nhất thị trường ảnh 1 iPhone 13 Series chính hãng vẫn luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt 
Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đang chạy đua tung ra các gói khuyến mãi khủng nhằm thu hút người tiêu dùng đến với buổi mở bán - giao máy iPhone 13 Series Green/Alpine Green.

Trong đó, hệ thống Minh Tuấn Mobile tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt mua iPhone 13 Series Green/Alpine Green, đồng thời trợ giá “thu cũ đổi màu” lên đến 95% giá trị máy.

iPhone 13 Series chính hãng VN/A “Xanh rừng thông” rẻ nhất thị trường ảnh 2 Ngoài ưu đãi giảm giá bán, người dùng khi đặt mua các mẫu iPhone 13 Green/Alpine chính hãng tại hệ thống Minh Tuấn Mobile còn có cơ hội nhận thêm các phần quà giá trị và hậu mãi hấp dẫn
Cụ thể, với phiên bản màu Green/Alpine Green tại Minh Tuấn Mobile, iPhone 13 mini có mức ưu đãi 3 triệu đồng, chỉ còn 18,99 triệu đồng thay vì giá niêm yết là 21,99 triệu đồng.
iPhone 13 có mức ưu đãi 3,5 triệu đồng, chỉ còn 21,49 triệu đồng.
Đặc biệt iPhone 13 Pro Max mức ưu đãi 5,5 triệu đồng ở phiên bản 128GB và 6,5 triệu đồng ở phiên bản 1TB. Giá bán sau ưu đãi chỉ từ  30,49 triệu đồng. Đây là mức giá bán tốt dành cho iPhone 13 Series Green/Alpine Green hiện nay.

Với việc tung ra ưu đãi khủng lên tới 6,5 triệu đồng kèm chương trình “hoàn tiền 100%” và nhiều dịch vụ/khuyến mãi hấp dẫn khác, có thể nói rằng phiên bản màu Green/Alpine Green mới của iPhone 13 Series chính hãng tại Minh Tuấn Mobile đang có giá cạnh tranh nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.

Với màu sắc mới ra mắt, Minh Tuấn Mobile có chương trình "thu màu cũ đổi màu mới" lên đến 95% giá trị máy để hỗ trợ người mua lên đời hoặc “đổi màu” sang iPhone 13 Series Green/Alpine Green dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, Minh Tuấn Mobile còn giảm giá bộ sạc nhanh cho những khách hàng có nhu cầu mua kèm cùng máy; đồng thời áp dụng chương trình trả góp 0% cho các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng.

Tin cùng chuyên mục