iPhone 12 Pro Max đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam có giá 53 triệu đồng ​

Tối 13-11, chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple, iPhone 12 Pro Max, đã có mặt tại cửa hàng di động trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM.

 

iPhone 12 Pro Max vừa xuất hiện tại Thế Giới Táo Khuyết
iPhone 12 Pro Max vừa xuất hiện tại Thế Giới Táo Khuyết

Điểm khác biệt rõ nét nhất là cảm giác cầm nắm bởi thiết kế vuông và khung viền của iPhone 12 Pro Max được trang bị thép không rỉ cao cấp.

Hai chiếc iPhone 12 Pro Max tại cửa hàng Thế Giới Táo Khuyết 

Cụm camera cũng tương tự như iPhone 12 Pro, gồm3 ống kính; ống kính rộng 12MP và ống kính tele 12MP. Ống kính tele là một bổ sung quan trọng, cho phép mức zoom quang học cao hơn - zoom kỹ thuật số lên đến 10X.

iPhone 12 Pro Max đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam có giá 53 triệu đồng ​ ảnh 2

Đại diện cửa hàng Thế Giới Táo Khuyết (đường Trần Quang Khải, quận 1) cho biết “Đây là chiếc iPhone 12 Pro Max của người bạn mua từ nước ngoài. Cửa hàng mượn để cho khách hàng trải nghiệm sớm cũng như thực hiện các video, hình ảnh của sản phẩm". 

iPhone 12 Pro Max màu vàng khá ấn tượng với khung viền liền lạc, góc cạnh, tạo nên sự khác biệt nếu so với iPhone 11. 

Màn hình iPhone 12 Pro Max có kích thước 6,7 inch, sử dụng công nghệ AMOLED. iPhone 12 Pro Max có bộ nhớ RAM 6GB, đi kèm tùy chọn bộ nhớ 128GB/256GB/512GB, đi cùng thỏi pin dung lượng 3.687mAh.
iPhone 12 Pro Max đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam có giá 53 triệu đồng ​ ảnh 4
Với công nghệ LiDAR, iPhone 12 Pro Max, cung cấp khả năng tự động lấy nét nhanh hơn nhiều trong điều kiện ánh sáng yếu và thậm chí cho phép chụp ảnh chân dung Chế độ ban đêm – Night Mode.

Đại diện cửa hàng trên cũng tiết lộ, người bạn mình sở hữu chiếc máy này ở mức 53 triệu đồng khi về đến Việt Nam. Tuy vậy, phía đại diện cửa hàng cho biết thời điểm iPhone 12 chính hãng mở bán vào ngày 27-11, người dùng có thể chờ đợi thêm 2 tuần để được trải nghiệm những dịch vụ và hậu mãi chính thức của Apple.

Tin cùng chuyên mục