iPhone 12 mini: Nhỏ, gọn nhưng mạnh mẽ bất ngờ

iPhone 12 mini, phiên bản nhỏ nhất của dòng iPhone 12 series mã VN/A trong năm 2020 dầu “im hơi lặmg tiếng” nhưng rất xứng đáng sở hữu vì nó có những ưu điểm nổi bật không hề thua kém “đàn anh” Pro và Pro Max.
iPhone 12 mini nhỏ gọn thấy rõ
iPhone 12 mini nhỏ gọn thấy rõ

iPhone 12 mini sở hữu mức giá rẻ nhất trong bộ 4 phiên bản iPhone 12 series mã VN/A. Được đánh giá là phiên bản tí hon bên cạnh “gã khổng lồ” iPhone 12 Pro Max. Kích thước có phần chênh lệch, nhưng hiệu năng và thông số kĩ thuật được đánh giá mạnh mẽ không thua kém gì các phiên bản trong iPhone 12 series lần này.

iPhone 12 mini: Nhỏ, gọn nhưng mạnh mẽ bất ngờ ảnh 1

IPhone 12 mini cũng tương tự các phiên bản iPhone 12 khác khi máy được trang bị con chip Apple A14. Nhờ đó nó cho khả năng xử lý nhanh - mượt mà. RAM của iPhone 12 mini sẽ là 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Với dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để người dùng lưu trữ thả ga và tốc độ giải quyết thao tác nhanh chóng.

Màn hình kiểu dáng tai thỏ quen thuộc, với phần khuyết được tinh gọn hơn mang đến cảm giác màn hình lớn hơn dù iPhone 12 mini có kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch. Với lợi thế nhỏ gọn, iPhone 12 mini còn giúp người dùng thuận tiện thao tác tất cả mọi nơi trên giao diện chỉ bằng một tay.
iPhone 12 mini: Nhỏ, gọn nhưng mạnh mẽ bất ngờ ảnh 2

Về camera, iPhone 12 mini vẫn sở hữu những công nghệ đỉnh cao. Cụm camera kép gồm: 1 camera góc rộng và siêu rộng. Cả 2 đều có độ phân giải 12MP và sở hữu "Nhiếp ảnh điện toán" giúp can thiệp cải thiện chất lượng hình ảnh bằng con chip A14 Bionic với nhiều công nghệ như máy học, DeepFusion... giúp cải thiện chế độ chụp “Night mode”, cho phép ảnh tuyệt hơn rất nhiều trong điều kiện thiếu sáng.

Chưa kể, trọng lượng của của iPhone 12 mini chỉ vỏn vẹn 135g, siêu thuận tiện khi thao tác trên chiếc điện thoại chỉ bằng một. Với trọng lượng nhẹ nhất như hiện tại, iPhone 12 mini còn vượt trội trong câu chuyện chịu lực va đập tăng lên gấp 4 lần so với cái phiên bản iPhone khác.

iPhone 12 mini: Nhỏ, gọn nhưng mạnh mẽ bất ngờ ảnh 3

Kết nối 5G là tính năng gây chú ý của dòng iPhone 12 mới, đây có thể được xem là công nghệ trong tương lai hơn là một nhu cầu tức thời và iPhone 12 mini vẫn là chiếc di động 5G thời thượng. Thời lượng sạc pin cũng là một lợi thế rất lớn của phiên bản iPhone 12 mini lần này khi thời gian sạc đầy pin trong tầm khoảng một tiếng rưỡi, nhanh hơncủa iPhone 12 Pro & Pro Max khoảng nửa tiếng.

iPhone 12 mini là một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, màn hình đẹp hơn cả iPhone 11 Pro Max tiền nhiệm. Hiện tại Minh Tuấn Mobile đang là chuỗi hệ thống sở hữu mức giá tốt trên thị trường với chỉ khoảng 23 triệu đồng cho phiên bản iPhone 12 mini 256GB.

Tin cùng chuyên mục