IOT- Đại Việt: “não bộ” của hệ thống xử lý nước

Vừa qua Công ty TNHH TM DV KT SX O&M (hay với tên IoT - Đại Việt trong Vườn ươm Khu Công nghệ cao TPHCM) đã lắp đặt, vận hành thành công 5 hệ thống lọc nước điều khiển bằng công nghệ IoT - Đại Việt tại các khu vực trong tỉnh Bến Tre, mang lại nhiều niềm vui, lợi ích thiết thực cho người dân nơi đây. 
Thiết bị IOT- Đại Việt gắn trong hệ thống xử lý nước
Thiết bị IOT- Đại Việt gắn trong hệ thống xử lý nước

Công ty TNHH TM DV KT SX O&M chuyên xử lý nước sạch, nước nhiễm mặn… với năng lực thi công xử lý nước theo công nghệ RO max 3000m3/ngày đêm. Và để ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trong xử lý nước, O&M đã phát triển thêm thiết bị - giải pháp IoT - Đại Việt, thiết bị này này được nghiên cứu, phát triển trong Vườn ươm Khu Công nghệ cao TPHCM, trở thành “bộ não” cho hệ hệ thống xử lý nước. 

 IOT- Đại Việt: “não bộ” của hệ thống xử lý nước ảnh 1 Trạm xử lý nước theo công nghệ RO ở huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Khi hệ thống lọc nước vận hành, thiết bị - giải pháp IOT - Đại Việt ghi chép tự động các số liệu cảm biến độ mặn, nhiệt độ, cảnh báo trực quan bằng các biểu đồ theo thời gian thực. Không chỉ vậy, nó còn giúp người quản lý và vận hành trực tiếp hệ thống tốt hơn qua các thiết bị điện tử và giảm hẳn thời gian dừng máy cũng như cảnh báo sự cố và đưa ra các giải pháp xử lý online… nếu có sự cố xảy ra. 

 IOT- Đại Việt: “não bộ” của hệ thống xử lý nước ảnh 2 Với thiết bị - giải pháp IOT - Đại Việt, có thể theo dõi trạm xử lý nước theo thời gian thực

5 hệ thống xử lý nước được lắp đặt đã góp phần giúp người dân địa phương giảm thiểu sự thiếu hụt nước sinh hoạt, sản xuất. Nhà sáng lập IoT - Đại Việt chia sẻ khi tham gia lắp đặt 5 hệ thống hệ lọc chỉ trong vòng 7 ngày: “Chúng tôi đã dồn lực bằng tất cả tâm huyết để mang lại nguồn nước sạch hơn cho bà con và qua đây cũng kỳ vọng hệ thống lọc nước nói chung của Công ty Công ty TNHH TM DV KT SX O&M hay thiết bị - giải pháp IOT - Đại Việt có thể giúp “tự động hóa” hoạt động sản xuất cho các doanh nghiệp cũng như người dân có nhu cầu liên quan đế xử lý nước". 

Tin cùng chuyên mục