Instinct 2 Series: Đồng hồ thông minh GPS mới nhất của dòng Instinct

Garmin Instinct 2 sở hữu những nâng cấp đắt giá như thời lượng pin vượt trội và có thể kéo dài không giới hạn trên phiên bản Solar, cùng thiết kế cá tính với những màu sắc ấn tượng. 
Instinct 2 Series: Đồng hồ thông minh GPS mới nhất của dòng Instinct

Thế hệ mới Instinct 2 Series được ra mắt với màu sắc và kiểu dáng đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau. Phiên bản Instinct 2 có mặt 45mm và Instinct 2S nhỏ gọn hơn chỉ 40mm, mang lại cảm giác vừa vặn hơn dành cho những người dùng nữ có cổ tay nhỏ. Hơn nữa, Instinct 2 Series sở hữu công nghệ màn hình độ phân giải cao và sắc nét hơn thế hệ trước, với mặt kính cường lực chống trầy xước. 

Instinct 2 Series: Đồng hồ thông minh GPS mới nhất của dòng Instinct ảnh 1
Đặc biệt, kế thừa tính chất bền bỉ của hai dòng sản phẩm Instinct và Instinct Solar trước đây, Instinct 2 Series tiếp tục được chế tác theo tiêu chuẩn quân đội 810, cho khả năng chống sốc trong khi hoạt động trong nhiệt độ cao cùng khả năng kháng nước ấn tượng 10ATM.

Thế hệ mới Instinct 2 Series sở hữu thời lượng pin vượt trội so với những dòng đồng hồ thông minh phổ biến. Cụ thể, thời lượng sử dụng pin của dòng Instinct 2 lên đến bốn tuần sử dụng liên tục khi ở chế độ đồng hồ thông minh.

Instinct 2 Series: Đồng hồ thông minh GPS mới nhất của dòng Instinct ảnh 2 Những phiên bản Instinct 2 Solar được tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời Power Solar tiên tiến của Garmin, thời lượng pin còn có thể kéo dài đến mức không giới hạn khi ở chế độ tiết kiệm pin và được tiếp nhận năng lượng mặt trời với thời gian và cường độ phù hợp
Không dừng lại ở vẻ ngoài ấn tượng, Instinct 2 Series mang đến bộ sưu tập tính năng sức khỏe hoàn chỉnh của Garmin để song hành cùng người dùng trong lối sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày với hơn 30 lựa chọn thể thao trong nhà và ngoài trời với GPS như: leo núi, cardio, sức bền, yoga, chạy bộ, golf,... cho người dùng thỏa sức lựa chọn.
Instinct 2 Series: Đồng hồ thông minh GPS mới nhất của dòng Instinct ảnh 3 Với sự xuất hiện của Sleep Score, tính năng chấm điểm giấc ngủ và đưa ra lời khuyên, nhận xét để người dùng cải thiện mức độ phục hồi sau 1 ngày mệt nhoài, và những tích hợp theo dõi chỉ số thể chất như Body Battery, mức stress, nhịp tim, nhịp thở, SpO2,... cực kì trực quan và dễ theo dõi
Được biết, Instinct 2 và Instinct 2S được bán ra với mức giá 8.690.000 đồng tại hai cửa hàng thương hiệu của Garmin ở TPHCM và Hà Nội, các sàn thương mại điện tử cũng như các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục