IFF Holdings và Tập đoàn Hyatt chính thức công bố dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa

Ngày 5-1, IFF Holdings và Hyatt - Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới - đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược, triển khai dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa.
IFF Holdings và Tập đoàn Hyatt chính thức công bố dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa

Với quy mô hơn 9ha, Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa bao gồm 63 căn biệt thự nghỉ dưỡng định danh Hyatt Regency Ho Tram Residences và khối khách sạn với hơn 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Đây là dự án hạng sang sở hữu khu biệt thự Branded Residences mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam.

Dự án được phát triển bởi IFF Holdings, thiết kế kiến trúc MAPS Design (Singapore), thiết kế nội thất PIA (Thailand), thiết kế cảnh quan PLA (Thailand). Trong đó, khu biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences bao gồm 41 Garden Villa với không gian sống xanh thư thái cùng thiên nhiên, 10 Sea View Villa với tầm nhìn biển ngoạn mục, 10 Beachfront Villa tỏa sáng nơi bờ biển đầy thơ mộng. Đặc biệt, 2 dinh thự Presidential có diện tích đất lên tới 1.000m2 được thiết kế gồm 5 phòng ngủ, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của toàn dự án. 

Điểm nổi bật và đặc biệt nhất của dự án chính là bảo tồn và phát huy mảng xanh tự nhiên vốn có. Những cánh rừng tràm lâu năm được lưu giữ và phát triển ý tưởng độc đáo cho “Forest Walk” và “Forest Hill Retreat Spa” nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các chủ nhân biệt thự cũng như khách lưu trú.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, đơn vị phát triển IFF Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác phân phối lớn, uy tín đầu ngành gồm SmartRealtors, Era Vietnam, IQI Vietnam, Thu Thiem Real và DKRA. Dự án được bảo lãnh và hỗ trợ cho vay bởi Vietin Bank.

Tin cùng chuyên mục