ICAEW ký kết hợp tác chiến lược cùng Đại học Kinh tế TPHCM

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Đào tạo quốc tế (ISB), thuộc trường Đại học Kinh tế TPHCM.
ICAEW ký kết hợp tác chiến lược cùng Đại học Kinh tế TPHCM

Hợp tác này mở ra nhiều cơ hội phát triển toàn diện cho những sinh viên tài năng, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên của ISB đáp ứng được các yêu cầu mới của thị trường lao động trong bối cảnh thị trường dịch vụ kế toán – kiểm toán đang hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới. 

Theo đó, ICAEW sẽ phối hợp với ISB tổ chức các buổi hội thảo định kì chia sẻ kiến thức thực tế cho sinh viên. Ngoài ra, ICAEW sẽ tổ chức các chuyến đi thực tế đến các doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kế toán- kiểm toán và trao tặng học bổng dành cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, đồng thời tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao năng lực và trang bị kinh nghiệm nghề nghiệp cần thiết cho nhóm sinh viên tài năng, nhằm tạo nền tảng phát triển tốt nhất cho đội ngũ kế toán- kiểm toán trình độ cao trong tương lai.
Viện Đào tạo quốc tế sẽ tích hợp chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh của ICAEW CFAB vào chương trình giảng dạy của ISB trong thời gian tới.
Việc tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB vào giảng dạy tại ISB sẽ tạo điều kiện cho sinh viên khi tốt nghiệp vừa đạt được bằng cấp trong nước và cả chứng chỉ quốc tế, tạo lợi thế lớn để sinh viên ISB nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng cơ hội việc làm khi ra trường. 

Tin cùng chuyên mục