Hyundai MPC Miền Đông chính thức khai trương đại lý chuẩn 3S tại Bình Dương

Showrooms 3S của Hyundai MPC Miền Đông vừa chính thức khai trương với diện tích hơn 10.000m² tại địa chỉ 44C, Xa lộ Hà Nội, Dĩ An, Bình Dương - ngay trục giao thông huyết mạch kết nối các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu với TPHCM.
Toàn cảnh showroom Hyundai MPC Miền Đông
Toàn cảnh showroom Hyundai MPC Miền Đông

Đây là showrooms 3S đáp ứng đúng tiêu chuẩn GDSI mới nhất của tập đoàn Hyundai Motor toàn cầu với các trang thiết bị hiện đại, cung ứng những dịch vụ chất lượng cao cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng khi đến showroom.

Theo ông Vũ Thăng Long, Tổng giám đốc Hyundai MPC Miền Đông, Hyundai MPCs Miền Đông là showroom trong hệ thống MPC Auto thuộc MPC Group - DN có hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực logistics, am hiểu ngành xe thương mại, thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng. Với nền tảng vững chắc cùng bề dày kinh nghiệm trong ngành, Hyundai MPC Miền Đông tự tin sẽ phục vụ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Tổng giám đốc Hyundai TC (bên trái) trao chứng nhận đại lý 3S Hyundai MPC Miền Đông

Tại buổi lễ khai trương, dưới sự chứng kiến của nhiều quan khách, đại diện lãnh đạo Hyundai Thành Công Thương Mại đã trao “chứng nhận đại lý 3S” cho ông Vũ Thăng Long, ghi dấu ấn đầu tiên của Hyundai MPC Miền Đông trong hành trình chinh phục và phục vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục